Các chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng của Techcombank khi mua vé tham gia concert “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” diễn ra trong thời gian qua đã và đang tạo nên “cơn sốt” rất lớn.
Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đang dần đi tới chặng cuối sau gần 3 tháng phát sóng. Bên cạnh tập Chung kết 2 sẽ phát sóng vào ngày 19/10 tới, các “Gai con” (tên gọi thân mật của khán giả chương trình) còn háo hức chờ đợi đến ngày tham gia đêm concert hoành tráng tại TP.HCM của 32 “anh tài”.
Có thể nói, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 là một trong những concert tạo tiếng vang lớn nhất trong năm nay (tính đến thời điểm hiện tại). Trước đó, gần 20.000 vé tham dự đêm concert này đã được “sold-out” nhanh chóng chỉ sau 90 phút mở bán. Niềm hi vọng duy nhất của những người hâm mộ bị “hụt” vé chính là chờ ai đó bán lại hoặc chờ suất vé từ các chương trình quảng bá của nhà tài trợ concert.
Nắm bắt tâm lý “khan hiếm” và “tiếc nuối” khi vé concert được “tẩu tán” nhanh chóng, ngân hàng Techcombank – Nhà tài trợ kim cương của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai Concert 2024 đã ngay lập tức mở ra những chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng của Techcombank khi mua vé tham gia concert chương trình.
Cụ thể, kể từ ngày 25/9 đến 9/10, Techcombank triển khai chuỗi các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như: chương trình vòng quay may mắn “Săn vé anh tài” với 3.500 vé giá 0 đồng; chương trình Tặng vé dành cho khách hàng Priority, Private khi gửi tiết kiệm tối thiểu 500 triệu với kỳ hạn 6 tháng trở lên.
Những chương trình ưu đãi này ngay sau khi trình làng đã tạo nên một “cơn sốt săn vé” sôi động. Bằng việc kết hợp với một chương trình nổi tiếng như Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Techcombank đã tạo ra một “buzz” trên các nền tảng xã hội, thu hút sự chú ý không chỉ từ những người hâm mộ mà còn từ công chúng rộng hơn. Các từ khóa như “Techcombank”, “Săn vé 0 đồng” trở thành chủ đề nóng, giúp ngân hàng tăng cường nhận diện thương hiệu thông qua chiến dịch quảng bá thông minh.
Trên các mạng xã hội, người hâm mộ đều tỏ ra thích thú, đùa rằng khán giả “đu” show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đều là phú ông, phú bà có kinh tế ổn định. Bởi số tiền họ bỏ ra để lấy slot từ nhà tài trợ còn cao hơn cả giá vé concert chính thức từ ban tổ chức (từ 800.000 đồng đến 8 triệu đồng).
“Cạnh tranh với mấy nghìn người để mua vé đã khó, nay còn phải đi tranh với người giàu thì sao đi concert đây.” – một khán giả bình luận.
Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng trong khi khán giả thông thường cần chi ra tối thiểu 800.000 đồng để mua 1 tấm vé concert, nhưng nếu là khách hàng của Techcombank, người hâm mộ có cơ hội sở hữu tấm vé này chỉ với giá 0 đồng mà thôi. Chưa kể, thể lệ tham gia dễ dàng, cùng đa dạng hình thức “săn vé” của Techcombank đã thành công thu hút và khuyến khích những khán giả có khả năng kinh tế tham gia.
Có thể thấy, chiến dịch quảng bá của Techcombank kết hợp với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai Concert 2024 cho thấy sự khéo léo và chiến lược thông minh, tận dụng tối đa tâm lý người hâm mộ để tạo nên sức hút mạnh mẽ cho thương hiệu. Khi concert được bán hết vé nhanh chóng, Techcombank nắm bắt tâm lý “sợ bỏ lỡ” của người hâm mộ để đưa ra các chương trình ưu đãi độc quyền như vòng quay “Săn vé 0 đồng” và tặng vé cho khách hàng gửi tiết kiệm lớn. Điều này không chỉ tạo ra cảm giác đặc biệt và độc quyền mà còn kích thích người hâm mộ muốn tham gia, tăng sự quan tâm đối với thương hiệu.
Với chương trình tặng vé cho các khách hàng gửi tiết kiệm lớn, đây là một cách thông minh để khuyến khích những người có khả năng tài chính cao tham gia. Điều này giúp Techcombank tiếp cận và giữ chân những khách hàng tiềm năng thuộc phân khúc Priority, Private, đồng thời xây dựng hình ảnh của một ngân hàng cao cấp, cung cấp các dịch vụ và ưu đãi đặc biệt.
Nhìn chung, Techcombank đã khéo léo tận dụng concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai như một công cụ hỗ trợ để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình, biến chính sự kiện thành cơ hội kết nối sâu hơn với khách hàng.
Backstage News