Chương trình ra mắt công nghệ thủy lực sân khấu Hiền Anh Show đã khép lại với những màn trình diễn đầy ấn tượng, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của ngành sự kiện Việt Nam.
Sân khấu thủy lực không còn là một khái niệm quá xa lạ ở trên thế giới khi công nghệ này đã được sử dụng tại các concert, tour diễn nổi tiếng có thể kể đến như: Taylor Swift, Ed Sheeran, Lady Gaga hay Bruno Mars.
Còn ở Việt Nam, sân khấu thủy lực vẫn chưa được ứng dụng nhiều tại các sự kiện vì rất tốn kém. Nhưng nếu muốn thu hút các ngôi sao lớn trên thế giới tới “mảnh đất hình chữ S”, thì công nghệ này sẽ là “chìa khóa” để thực hiện ước mơ đó.
Tại sự kiện Hiền Anh Show, chúng ta đã được chứng kiến sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng quốc tế và tinh thần sáng tạo “Made in Việt Nam”.
Sân khấu của chương trình được dựng bằng 4 trụ thủy lực và được lắp trên đó là bàn nâng với kích thước lên đến 300m2, có thể đáp ứng mọi nhu cầu với tải trọng lên đến 100 tấn. Ở trong sự kiện, ban tổ chức đã khiến khán giả bất ngờ với việc nâng lên hạ xuống 1 đầu công và 2 chiếc Jeep với chiều cao 2m rất hoành tráng.
Ngoài ra, ánh sáng của chương trình cũng là điểm cộng rất lớn với việc sử dụng Led Matrix, visual 3D mãn nhãn, góp phần giúp cho những màn trình diễn của ban nhạc Microwave và các DJ trở nên vô cùng bùng nổ và cảm xúc.
Trong dàn thiết bị của chương trình âm nhạc, hệ thống âm thanh sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng. Vì vậy, để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khán giả, ban tổ chức đã cho thấy độ chịu chơi của mình với việc sử dụng số lượng lớn dàn loa L- Acoustic.
Chương trình này không chỉ đơn giản là phô diễn sự kỳ diệu về công nghệ mà nó còn là minh chứng cho việc ngành sự kiện Việt Nam có thể phát triển mạnh mẽ như nào. Với việc tự sản xuất công nghệ thủy lực, giờ chúng ta có thể tự tin vào việc “mở cửa” để đón chào các sự kiện lớn trên thế giới đến với Việt Nam tổ chức show.
Backstage News