Vào ngày mai, concert đầu tiên của Starbucks mang tên Siren Calling sẽ diễn ra, hiện nay sân khấu đã dần được hoàn thiện.
Vào ngày 2/8 tới đây, concert đầu tiên của Starbucks mang tên Siren Calling sẽ diễn ra tại công viên bờ sông Sài Gòn, TP.HCM, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ V-pop được yêu thích. Đây là sự kiện âm nhạc ngoài trời quy mô lớn với sức chứa lên đến 12.000 khán giả.
Với chủ đề “Brew the beats, ‘kết’ the souls”, chương trình hướng đến việc tạo ra một không gian giao lưu thông qua âm nhạc, nơi khán giả có thể chia sẻ khoảnh khắc cùng bạn bè, kết nối với các nghệ sĩ biểu diễn, cũng như tham gia vào các hoạt động trải nghiệm được bố trí xung quanh khu vực sự kiện. Âm nhạc được xem là điểm giao thoa giữa cộng đồng người tham dự và đơn vị tổ chức.
Theo đại diện Starbucks Việt Nam – đơn vị tổ chức chương trình, sự kiện được đầu tư hệ thống sân khấu ngoài trời quy mô lớn, nổi bật với thiết kế khung giàn kim loại cao rộng, tạo thành không gian mở nhìn ra sông Sài Gòn. Màn hình LED trung tâm có chiều cao lên đến 16 mét, kết hợp hệ thống âm thanh L-Acoustics, hệ thống phun nước, pháo hoa và màn trình diễn drone được rất nhiều khán giả mong đợi, nhằm tối ưu trải nghiệm thị giác và thính giác cho khán giả.

Dàn nghệ sĩ biểu diễn trong đêm nhạc gồm Trúc Nhân, Chi Pu, HIEUTHUHAI, MONO, Chillies, Pháp Kiều, cùng các MC Trung Coffee, Tuyền Tăng, Goku và DJ VA. Các tiết mục hứa hẹn mang đến không khí sôi động với loạt ca khúc nổi bật thời gian qua.
Bên cạnh các phần trình diễn, chương trình còn lồng ghép nhiều hoạt động tương tác như: chụp ảnh hậu trường, khu vực tặng quà có chữ ký nghệ sĩ, giao lưu trực tiếp trên sân khấu và các trải nghiệm thực tế tại các gian hàng.
Backstage News