Sơn Tùng M-TP đã chính thức tung bản live stage Đừng Làm Trái Tim Đau sau 2 tuần ra mắt MV.
Tại 7-Minute Stage Hà Nội, Sơn Tùng M-TP đã xuất hiện trong bộ đồ của một nhân viên công sở giống như trong MV Đừng Làm Trái Tim Anh Đau, nếu so với phong cách “tổng tài” tại Chúng Ta Của Tương Lai thì diện mạo này có phần trẻ trung và gần gũi hơn rất nhiều.
Sân khấu của 7-Minute Stage được sử dụng chủ yếu là LED lưới, một loại LED được sử dụng rất nhiều trong các concert hiện nay như: Westlife The Hits Tour hay TEMPEST concert. Trang trí trên sân khấu là hình ảnh của một con tàu đầy thơ mộng giống như màu sắc của MV Đừng Làm Trái Tim Anh Đau. Để tất cả khán giả cảm thấy “mãn nhãn, mãn nhĩ”, Ban tổ chức chương trình đã sử dụng dàn loa L-Acoustics vô cùng đắt đỏ hiện nay.
Tại đêm nhạc, Sơn Tùng M-TP đã thể hiện sự đa tài của mình khi vừa hát vừa nhảy và khiến khán giả cảm thấy vô cùng thích thú. Dù bài hát Đừng Làm Trái Tim Anh Đau mới được nam ca sĩ gốc Thái Bình lần đầu biểu diễn nhưng các Sky vẫn có thể đồng thanh và hát rõ lời đoạn điệp khúc “gây bão” cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua, đây là trường hợp khá ít được nhìn thấy tại bất kỳ buổi showcase ra mắt bài hát mới của nghệ sĩ tại Việt Nam.
Mặc dù chỉ có 2.000 khán giả tham gia sự kiện nhưng độ cuồng nhiệt tại buổi offline 7-Minute Stage không thua kém gì các concert. Có thể nói đây là một món quà vô cùng ý nghĩa mà Sơn Tùng M-TP dành tặng cho khán giả sau khi MV Đừng Làm Trái Tim Đau thiết lập liên tiếp các kỷ lục.
Người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đã không khỏi nức lòng khi Đừng Làm Trái Tim Anh Đau xuất sắc debut tại vị trí thứ 162 trên BXH Billboard Global Excl.US. Đây là một trong những BXH chính thức nằm trong hệ thống của Billboard nhằm ghi nhận về sức hút và chỉ số của một ca khúc nằm bên ngoài thị trường nước Mỹ, là sân chơi để tất cả các ca khúc trên toàn thế giới đều có thể “cạnh tranh” công bằng với nhau.
Đánh dấu lần thứ 2 Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong BXH Billboard Global Excl.US, trước đó với Muộn Rồi Mà Sao Còn, nam ca sĩ đã đạt thứ hạng thứ 126.
MV hiện đã đạt 36 triệu lượt xem trên YouTube, đứng đầu video được xem nhiều nhất toàn cầu trong nhiều ngày, vào top thịnh hành của Australia, Singapore, Hàn Quốc và đạt dễ dàng Perfect all-kill tại các nền tảng nghe nhạc như: Tiktok, Apple Music, iTunes,… Ngoài âm nhạc, vũ đạo trong MV gây sốt, được khán giả hưởng ứng. Trên TikTok, nhiều bạn trẻ quay video, sáng tạo thêm vũ đạo với các bản remix, thu hút hàng triệu lượt xem.
Backstage News