• Về Backstage News
Chủ Nhật, Tháng Năm 28, 2023
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
  • Trang chủ
  • Tin Tức
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Sự Kiện
Không có kết quả
View All Result
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
  • Trang chủ
  • Tin Tức
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Sự Kiện
Không có kết quả
View All Result
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
Không có kết quả
View All Result

3 yếu tố kịch bản event ra mắt sản phẩm mới

tuankietBởi tuankiet
25/03/2023
Chuyên mụcCuộc Sống Sự Kiện, Khám Phá

Đối với các sản phẩm nào cũng đều cần 1 kịch bản event ra mắt sản phẩm mới. Đây chính là 1 trong những tác động quan trọng nhất đến sản phẩm. Không chỉ quảng bá sản phẩm, mà nó còn tăng thương hiệu cho nhà sản xuất, công ty đó. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng dễ dàng truyền thông. Bất cứ công ty nào cũng đều muốn có kịch bản ra mắt sản phẩm thật độc đáo, ấn tượng nhất. Ngay bây giờ chúng tôi sẽ đề ra cho bạn 3 yếu tố quan trọng nhất khi lên kịch bản cho event ra mắt sản phẩm.

Xem thêm: Kịch bản dẫn chương trình lễ khánh thành

Nội dung

Kịch bản event ra mắt sản phẩm mới

1. Khách mời tham dự được mời đầy đủ

Đây là việc đầu tiên cần làm mỗi khi tổ chức event. Khách mời luôn là phần quan trọng nhất trong buổi công bố, ra mắt sản phẩm. Và chúng ta có nhiệm vụ đón tiếp khách mời thật kĩ càng. Không chỉ gây ấn tượng với họ mà còn là sự đánh giá sản phẩm. Khi lên kế hoạch, cần bố trí sắp xếp đội ngũ nhân sự như lễ tân, phục vụ, các chuyên viên tư vấn sản phẩm thật hợp lý.

Hãy lưu ý ngay cả địa điểm tổ chức và thời gian khai mạc. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến khách mời. Chọn những nơi có không gian thoáng đoãng, rộng rãi, để đảm bảo chỗ ngồi cho khách mời. Đảm bảo bàn ghế được đầy đủ. Cần ưu tiên 1 số chỗ ngồi cho những khách VIP, phóng viên, nhà báo… Đừng quên việc sắp xếp bàn ghế để khách có tầm nhìn tốt nhất.

Kịch bản event ra mắt sản phẩm mới

2. Lời chào và sân khấu trang trọng

Hãy quan tâm đến việc setup sân khấu, phong cách setup cũng tạo ấn tượng cho khách mời. Đặc biệt là 1 số sản phẩm đặc trưng như thời trang cao cấp, các loại nước hoa,… Hãy bố trí sân khấu thật hợp lý, từ kích thước, chiều cao đến không gian mà bạn sẽ sử dụng. Hãy tính toán đến số lượng người tối đa sẽ đứng trên sân khấu cũng như chỗ trống cho các thiết bị chuyên dụng. Đối với việc trang trí sân khấu, tùy vào sản phẩm mà chúng ta quyết định, như các sản phẩm cho trẻ em thì hãy làm sân khấu năng động, vui tươi hay thời trang cao cấp hãy chọn những tông màu nổi bật.

Đừng quên trước khi khai mạc, theo như kịch bản event ra mắt sản phẩm mới hãy gửi lời chào trân trọng nhất đến những khách mời.

Xem thêm : Kịch bản chương trình lễ kỷ niệm ngày thành lập

3. Trải nghiệm event ra mắt sản phẩm

Việc đánh giá sản phẩm không thể thông qua cái nhìn, cái nghe, mà phải qua trải nghiệm người dùng. Đây là nơi chúng ta sẽ thu thập đánh giá của khách hàng từ tiêu cực đến tích cực. Đây còn có thể là 1 bước để tăng doanh thu ngay trong buổi ra mắt đầu tiên. Hãy bố trí sắp xếp các gian hàng thật đẹp, bắt mắt để mời gọi khách hàng. Và đây chính là 3 yếu tố quan trọng nhất trong 1 kịch bản event ra mắt sản phẩm mới. Chúc mọi người có được cái nhìn tốt hơn trong việc tổ chức kịch bản.

Kịch bản event ra mắt sản phẩm mới

Bài trước

3 đặc điểm bản vẽ thiết kế sân khấu ngoài trời – Kích thước sân khấu

Bài tiếp theo

Mẫu backdrop hội nghị cần lưu ý gì ?

Bài viết liên quan

Cuộc Sống Sự Kiện

Bức tranh hậu trường Eurovision 2023

26/05/2023

Tập đoàn ACC Liverpool (ACC Liverpool Group) có nhiệm vụ khổng lồ là chuẩn bị Nhà thi đấu M&S Bank...

Độc + Lạ

Bật mí thiết kế sàn diễn thời trang Versace FW23

26/05/2023

Scott Ciungan, giám đốc kỹ thuật của KCD Worldwide (cơ quan hàng đầu trong lĩnh vực trải nghiệm thời trang)...

Quy định tại sự kiện
Cuộc Sống Sự Kiện

Quy định tại sự kiện âm nhạc ngày càng khắt khe hơn

25/05/2023

Các sự kiện âm nhạc là nơi quy tụ những sao dàn nghệ sĩ đình đám cả trong nước và...

Dập Ghim

Giải nghĩa từ “Rigging” là gì?

25/05/2023

Rigging Rigging /ˈrɪɡ·ɪŋ/ (danh từ) là một thuật ngữ mô tả chung về các thiết bị và kết cấu trên...

Độc + Lạ

The Contract – Sự hòa hợp giữa thiên nhiên và sân khấu kịch

25/05/2023

Màn trình diễn âm nhạc The Contract nằm trong chuỗi sự kiện bế mạc của năm Thủ đô Văn hóa Châu...

Sử dụng earplug trong sự kiện âm nhạc
Cuộc Sống Sự Kiện

Bảo vệ tai trong sự kiện âm nhạc: Sử dụng earplug sao cho hiệu quả?

24/05/2023

Earplug (nút bịt tai chống ồn) là một vật dụng cần thiết được khuyên dùng cho tất cả những ai...

Bài tiếp theo

Mẫu backdrop hội nghị cần lưu ý gì ?

Comments 1

  1. ปั๊มไลค์ says:
    3 năm ago

    Like!! Really appreciate you sharing this blog post.Really thank you! Keep writing.

    Trả lời

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Trang chủ
  • Tin Tức
  • Khám Phá
  • Người Trong Ngành
  • Sự Kiện

Backstage News CHUYÊN TRANG TIN TỨC NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ văn phòng: 269 Kim Mã, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Email: hello@backstage.vn
Hotline: (+84)8 1800 6389

Không có kết quả
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin Tức
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Sự Kiện

Backstage News CHUYÊN TRANG TIN TỨC NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ văn phòng: 269 Kim Mã, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Email: hello@backstage.vn
Hotline: (+84)8 1800 6389

Chào Mừng!

Đăng nhập vào tải khoản của bạn

Quên mật khẩu? Đăng Ký

Tạo Tài Khoản Mới

Điền vào các mẫu dưới đây để đăng ký

Không để trống các trường. Đăng Nhập

Lấy lại mật khẩu

Vui lòng nhập tên đăng nhập hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng Nhập