• Về Backstage News
Thứ Hai, 16/06/2025
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
    • Sự Kiện Quốc Tế
    • Sự Kiện Trong Nước
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình
Không có kết quả
View All Result
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
    • Sự Kiện Quốc Tế
    • Sự Kiện Trong Nước
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình
Không có kết quả
View All Result
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
Không có kết quả
View All Result

3 yếu tố kịch bản event ra mắt sản phẩm mới

tuankietBởi tuankiet
25/03/2023
Chuyên mụcCuộc Sống Sự Kiện, Khám Phá

Đối với các sản phẩm nào cũng đều cần 1 kịch bản event ra mắt sản phẩm mới. Đây chính là 1 trong những tác động quan trọng nhất đến sản phẩm. Không chỉ quảng bá sản phẩm, mà nó còn tăng thương hiệu cho nhà sản xuất, công ty đó. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng dễ dàng truyền thông. Bất cứ công ty nào cũng đều muốn có kịch bản ra mắt sản phẩm thật độc đáo, ấn tượng nhất. Ngay bây giờ chúng tôi sẽ đề ra cho bạn 3 yếu tố quan trọng nhất khi lên kịch bản cho event ra mắt sản phẩm.

Xem thêm: Kịch bản dẫn chương trình lễ khánh thành

Nội dung

Kịch bản event ra mắt sản phẩm mới

1. Khách mời tham dự được mời đầy đủ

Đây là việc đầu tiên cần làm mỗi khi tổ chức event. Khách mời luôn là phần quan trọng nhất trong buổi công bố, ra mắt sản phẩm. Và chúng ta có nhiệm vụ đón tiếp khách mời thật kĩ càng. Không chỉ gây ấn tượng với họ mà còn là sự đánh giá sản phẩm. Khi lên kế hoạch, cần bố trí sắp xếp đội ngũ nhân sự như lễ tân, phục vụ, các chuyên viên tư vấn sản phẩm thật hợp lý.

Hãy lưu ý ngay cả địa điểm tổ chức và thời gian khai mạc. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến khách mời. Chọn những nơi có không gian thoáng đoãng, rộng rãi, để đảm bảo chỗ ngồi cho khách mời. Đảm bảo bàn ghế được đầy đủ. Cần ưu tiên 1 số chỗ ngồi cho những khách VIP, phóng viên, nhà báo… Đừng quên việc sắp xếp bàn ghế để khách có tầm nhìn tốt nhất.

Kịch bản event ra mắt sản phẩm mới

2. Lời chào và sân khấu trang trọng

Hãy quan tâm đến việc setup sân khấu, phong cách setup cũng tạo ấn tượng cho khách mời. Đặc biệt là 1 số sản phẩm đặc trưng như thời trang cao cấp, các loại nước hoa,… Hãy bố trí sân khấu thật hợp lý, từ kích thước, chiều cao đến không gian mà bạn sẽ sử dụng. Hãy tính toán đến số lượng người tối đa sẽ đứng trên sân khấu cũng như chỗ trống cho các thiết bị chuyên dụng. Đối với việc trang trí sân khấu, tùy vào sản phẩm mà chúng ta quyết định, như các sản phẩm cho trẻ em thì hãy làm sân khấu năng động, vui tươi hay thời trang cao cấp hãy chọn những tông màu nổi bật.

Đừng quên trước khi khai mạc, theo như kịch bản event ra mắt sản phẩm mới hãy gửi lời chào trân trọng nhất đến những khách mời.

Xem thêm : Kịch bản chương trình lễ kỷ niệm ngày thành lập

3. Trải nghiệm event ra mắt sản phẩm

Việc đánh giá sản phẩm không thể thông qua cái nhìn, cái nghe, mà phải qua trải nghiệm người dùng. Đây là nơi chúng ta sẽ thu thập đánh giá của khách hàng từ tiêu cực đến tích cực. Đây còn có thể là 1 bước để tăng doanh thu ngay trong buổi ra mắt đầu tiên. Hãy bố trí sắp xếp các gian hàng thật đẹp, bắt mắt để mời gọi khách hàng. Và đây chính là 3 yếu tố quan trọng nhất trong 1 kịch bản event ra mắt sản phẩm mới. Chúc mọi người có được cái nhìn tốt hơn trong việc tổ chức kịch bản.

Kịch bản event ra mắt sản phẩm mới

Bài trước

3 đặc điểm bản vẽ thiết kế sân khấu ngoài trời – Kích thước sân khấu

Bài tiếp theo

Mẫu backdrop hội nghị cần lưu ý gì ?

Bài viết liên quan

Cuộc Sống Sự Kiện

Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai D5,D6 tiếp tục “trình làng” công nghệ mới

12/06/2025

Trong hai đêm diễn concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai D5,D6, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng hệ thống RoboSpot Follow System được lắp đặt kết...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Tour diễn Wasteland Realm của Trần Sở Sinh: “Tác phẩm nghệ thuật” hoành tráng

11/06/2025

Một lần nữa, Trần Sở Sinh - nghệ sĩ tiên phong trong làn sóng nghệ thuật trình diễn châu Á đã khiến nhiều người thán phục với...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Delay Tower – công nghệ sử dụng trong concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là gì?

05/06/2025

Trong các sự kiện âm nhạc quốc tế, Delay Tower là một thiết bị quen thuộc, không chỉ giúp khán giả ở xa vẫn nghe rõ từng...

Xem thêm
Xu Hướng

Hàng loạt sự kiện âm nhạc khuấy đảo BXH SocialTrend tuần qua: concert SOOBIN, BABYMONSTER, NTPMM 2025

04/06/2025

Tuần qua (27/5 - 2/6/2025) chứng kiến một làn sóng sôi động của ngành sự kiện âm nhạc Việt Nam khi hàng loạt concert và lễ hội...

Xem thêm
Xu Hướng

Ngành F&B “tiến sâu” vào thị trường sự kiện

04/06/2025

Nếu như trước đây, các lễ hội âm nhạc, sự kiện quy mô lớn là sân chơi riêng của các đơn vị giải trí, thì vài năm...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Những lưu ý “đắt giá” khi thi công sự kiện tại khu vực Tượng đài Cảm tử – phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

03/06/2025

Tọa lạc giữa trung tâm thủ đô, Tượng đài Cảm tử (còn gọi là Vườn hoa Đền Bà Kiệu) nằm ngay cửa ngõ của phố đi bộ...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Vì sao lightstick dần trở thành 1 phần không thể thiếu trong các concert?

30/05/2025

Trong những năm gần đây, lightstick đã trở thành một phần không thể thiếu trong các buổi hòa nhạc, đặc biệt là trong văn hóa K-pop. Những...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Danh xứng với thực: “All-Rounder” SOOBIN đã đặt ra tiêu chuẩn mới cho concert solo của nghệ sĩ Việt Nam như thế nào?

01/06/2025

Dư âm 2 đêm concert “ALL-ROUNDER” vẫn còn đó khi khắp nơi trên mạng xã hội vẫn truyền nhau video các màn trình diễn của SOOBIN trên...

Xem thêm
Xu Hướng

Lễ hội âm nhạc dần trở thành sân chơi của ngành ngân hàng?

23/05/2025

Ngày 14/5, sàn chứng khoán chứng kiến một trong những phiên giao dịch “dậy sóng” với mã cổ phiếu VPB của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Vì sao các trang bán vé concert hay bị “sập”?

22/05/2025

Mỗi lần các nghệ sĩ tên tuổi công bố mở bán vé concert, cộng đồng người hâm mộ lại rơi vào tình trạng “căng não” trước các...

Xem thêm
Xem thêm
Bài tiếp theo

Mẫu backdrop hội nghị cần lưu ý gì ?

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Khám Phá
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình

Backstage News TRANG MẠNG XÃ HỘI NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ văn phòng: 43A Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Email: hello@backstage.vn
Hotline: (+84)8 1800 6389
Bản quyền thuộc về Công ty CP Truyền thông & Sự kiện Backstage, giấy phép ĐKKD số 0108104540 do Sở KH&ĐT Hà Nội cấp ngày 26/12/2017.
Giấy phép MXH số 62/GP-BTTTT ký ngày 18/03/2024.
DMCA.com Protection Status

Không có kết quả
View All Result
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
    • Sự Kiện Quốc Tế
    • Sự Kiện Trong Nước
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình

Backstage News TRANG MẠNG XÃ HỘI NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ văn phòng: 43A Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Email: hello@backstage.vn
Hotline: (+84)8 1800 6389
Bản quyền thuộc về Công ty CP Truyền thông & Sự kiện Backstage, giấy phép ĐKKD số 0108104540 do Sở KH&ĐT Hà Nội cấp ngày 26/12/2017.
Giấy phép MXH số 62/GP-BTTTT ký ngày 18/03/2024.
DMCA.com Protection Status

Chào Mừng!

Đăng nhập vào tải khoản của bạn

Quên mật khẩu? Đăng Ký

Tạo Tài Khoản Mới

Điền vào các mẫu dưới đây để đăng ký

Không để trống các trường. Đăng Nhập

Lấy lại mật khẩu

Vui lòng nhập tên đăng nhập hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng Nhập