Đối với các sản phẩm nào cũng đều cần 1 kịch bản event ra mắt sản phẩm mới. Đây chính là 1 trong những tác động quan trọng nhất đến sản phẩm. Không chỉ quảng bá sản phẩm, mà nó còn tăng thương hiệu cho nhà sản xuất, công ty đó. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng dễ dàng truyền thông. Bất cứ công ty nào cũng đều muốn có kịch bản ra mắt sản phẩm thật độc đáo, ấn tượng nhất. Ngay bây giờ chúng tôi sẽ đề ra cho bạn 3 yếu tố quan trọng nhất khi lên kịch bản cho event ra mắt sản phẩm.
Xem thêm: Kịch bản dẫn chương trình lễ khánh thành
Nội dung
Kịch bản event ra mắt sản phẩm mới
1. Khách mời tham dự được mời đầy đủ
Đây là việc đầu tiên cần làm mỗi khi tổ chức event. Khách mời luôn là phần quan trọng nhất trong buổi công bố, ra mắt sản phẩm. Và chúng ta có nhiệm vụ đón tiếp khách mời thật kĩ càng. Không chỉ gây ấn tượng với họ mà còn là sự đánh giá sản phẩm. Khi lên kế hoạch, cần bố trí sắp xếp đội ngũ nhân sự như lễ tân, phục vụ, các chuyên viên tư vấn sản phẩm thật hợp lý.
Hãy lưu ý ngay cả địa điểm tổ chức và thời gian khai mạc. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến khách mời. Chọn những nơi có không gian thoáng đoãng, rộng rãi, để đảm bảo chỗ ngồi cho khách mời. Đảm bảo bàn ghế được đầy đủ. Cần ưu tiên 1 số chỗ ngồi cho những khách VIP, phóng viên, nhà báo… Đừng quên việc sắp xếp bàn ghế để khách có tầm nhìn tốt nhất.
2. Lời chào và sân khấu trang trọng
Hãy quan tâm đến việc setup sân khấu, phong cách setup cũng tạo ấn tượng cho khách mời. Đặc biệt là 1 số sản phẩm đặc trưng như thời trang cao cấp, các loại nước hoa,… Hãy bố trí sân khấu thật hợp lý, từ kích thước, chiều cao đến không gian mà bạn sẽ sử dụng. Hãy tính toán đến số lượng người tối đa sẽ đứng trên sân khấu cũng như chỗ trống cho các thiết bị chuyên dụng. Đối với việc trang trí sân khấu, tùy vào sản phẩm mà chúng ta quyết định, như các sản phẩm cho trẻ em thì hãy làm sân khấu năng động, vui tươi hay thời trang cao cấp hãy chọn những tông màu nổi bật.
Đừng quên trước khi khai mạc, theo như kịch bản event ra mắt sản phẩm mới hãy gửi lời chào trân trọng nhất đến những khách mời.
3. Trải nghiệm event ra mắt sản phẩm
Việc đánh giá sản phẩm không thể thông qua cái nhìn, cái nghe, mà phải qua trải nghiệm người dùng. Đây là nơi chúng ta sẽ thu thập đánh giá của khách hàng từ tiêu cực đến tích cực. Đây còn có thể là 1 bước để tăng doanh thu ngay trong buổi ra mắt đầu tiên. Hãy bố trí sắp xếp các gian hàng thật đẹp, bắt mắt để mời gọi khách hàng. Và đây chính là 3 yếu tố quan trọng nhất trong 1 kịch bản event ra mắt sản phẩm mới. Chúc mọi người có được cái nhìn tốt hơn trong việc tổ chức kịch bản.