Sau khi vụt sáng trở thành nhóm nhạc hàng đầu gen 5 của Kpop, BABYMONSTER đã tổ chức những buổi gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ tại châu Á.
Fan meeting vốn dĩ chỉ là sự kiện mà các thần tượng nói chuyện trực tiếp với người hâm mộ. Các thần tượng thậm chí còn tương tác bằng hành động như nắm tay, tặng quà… Đây có thể được xem là một sự kiện mà bất cứ người hâm mộ nào cũng mong muốn được tham gia.
Nhưng những năm gần đây, các buổi fan meeting của các nhóm nhạc Kpop không khác gì một đêm concert thực thụ. Mới đây, BABYMONSTER đã khiến người hâm mộ Kpop choáng ngợp với quy mô hoành tráng của sự kiện fan meeting.
Riêng tại Tokyo, buổi giao lưu của nhóm đã thu hút tới 26.000 người hâm mộ – số lượng không hề thua kém một buổi concert của các nhóm nhạc khác. Ở Singapore hay Jarkata (Indonesia) cũng có quy mô hoành tráng với dàn âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp như một buổi biểu diễn thực thụ.
Tại các buổi fan meeting, 7 thành viên BABYMONSTER cũng trình diễn hết mình các ca khúc của nhóm đã được phát hành “Sheesh”, “Like That”, “Stuck In The Middle (Remix)”, “Batter Up. Ngoài ra nhóm cũng biểu diễn các ca khúc cover (hát lại) ca khúc của nghệ sĩ khác như Blackpink, 2NE1,…
Thái độ chuyên nghiệp cùng sự chỉn chu trong từng chi tiết trong fan meeting là lời giải thích chính đáng cho việc chỉ ra mắt có hơn 1 năm nhưng BABYMONSTER đã thu hút được số lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo.
BABYMONSTER sẽ tiếp tục tổ chức fan meeting tại Taipei Music Center, Đài Loan và Paragon Hall, Thái Lan hứa hẹn cũng vô cùng hoành tráng bởi hai địa điểm này đều có sức chứa lên đến 5.000 khán giả.
Backstage News
Nguồn tổng hợp