• Về Backstage News
Thứ Hai, 07/07/2025
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
    • Sự Kiện Quốc Tế
    • Sự Kiện Trong Nước
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình
Không có kết quả
View All Result
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
    • Sự Kiện Quốc Tế
    • Sự Kiện Trong Nước
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình
Không có kết quả
View All Result
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
Không có kết quả
View All Result

Brand nào “thắng lớn” tại Olympic Paris 2024?

quangthanhBởi quangthanh
19/08/2024
Chuyên mụcSự Kiện Quốc Tế

Olympic Paris 2024 là “sân chơi lớn” dành cho các brand từ thể thao, mỹ phẩm, ăn uống nhưng để đạt được thành công thì chỉ có một nhãn hàng làm được.

Theo đó, Nike là nhãn hàng “thắng lớn” tại Olympic Paris 2024 vừa qua. Theo số liệu phân tích từ Similarweb cho thấy trong tuần khai mạc Olympic (26/7-1/8), số lượt truy cập website của tập đoàn Nike đều tăng vọt.

Đặc biệt là trong ngày 31/7, sau khi nữ hoàng thể dục dụng cụ Mỹ Simone Biles giành tấm huy chương vàng Olympic thứ 7, lượt truy cập vào Website Nike.com lên tới 2 triệu. Trong số khách hàng truy cập website Nike, 86.900 người đã mua hàng. Nếu so sánh với “đối thủ truyền kiếp” của mình là Adidas thì có sự khác biệt rõ rệt khi trang web chỉ ghi nhận 532.000 lượt truy cập và 3.600 lượt mua.

Nike Olympic Paris 2024
Nike bỏ xa các đối thủ về số lượng người truy cập website (Ảnh: Reuters)

“Nếu các vận động viên và đội tuyển được tập đoàn Nike tài trợ dùng sản phẩm của hãng này khi giành chiến thắng, hình ảnh của hãng sẽ được quảng bá rộng rãi. Nike sẽ tiếp tục hưởng lợi trong suốt thời gian còn lại của Olympic”, Daniel Reid – nhà phân tích tại Similarweb – nhận định.

Nike cũng là nhãn hàng chi một số tiền kỷ lục cho Thế vận hội này so với bất kỳ kỳ thế vận hội nào trước đây, vì họ hy vọng sẽ phục hồi doanh số và cạnh tranh với các đối thủ mới nổi. Giám đốc tài chính Matthew Friend cho biết vào tháng 6 rằng Nike đã tái đầu tư gần 1 tỷ đô la vào các hoạt động hướng đến người tiêu dùng trong năm tài chính 2025, bao gồm ra mắt sản phẩm và đào sâu danh mục tiếp thị thể thao của mình thông qua các chiến dịch trong Thế vận hội Paris.

Năm nay, họ là nhà tài trợ chính thức cho đoàn thể thao Mỹ dự Olympic và Paralympic. Tập đoàn Nike đã công bố hàng chục sản phẩm mới, từ Jordan 4 Retro SE đến bộ sưu tập 55 mẫu giày Olympic Electric Pack. Họ cũng đưa ra thiết kế mới cho giày Alphafly 3 và Pegasus.

Nike Olympic
Jordan 4 Retro SE Paris Olympics Wet Cement là đôi giày bán chạy nhất của Nike trong thời gian Olympic Paris 2024 diễn ra

Trên website bán lại đồ StockX, đôi Jordan 4 Retro SE Paris Olympics Wet Cement (có giá bán lẻ 225 USD) ghi nhận hơn 8.300 giao dịch, tính đến cuối tháng 7. Đây là món đồ liên quan đến Olympic bán chạy nhất trên trang web này.

Tuy nhiên, theo Fast Company thì hiệu suất sản xuất giày của Nike cho đến nay trong năm nay vẫn tụt lại so với các thương hiệu như On được Roger Federer hậu thuẫn, Deckers Outdoor, Hoka và Adidas trong danh mục giày chạy bộ và giày thường ngày khi “gã khổng lồ” về đồ thể thao đang phải vật lộn để mang đến những thiết kế sáng tạo và khác biệt.

“(Nike) vẫn là một thương hiệu đang gặp khó khăn nói chung. Nhưng Thế vận hội chắc chắn sẽ thúc đẩy sự quan tâm đến những thứ này… Nike thực sự là thương hiệu đang chiến thắng ở đó”, Drew Haines, giám đốc bán hàng tại StockX cho biết.

Backstage News

Đọc thêm: Các địa điểm giải trí, lễ hội tại Pháp vắng khách vì Olympic Paris 2024
Tags: NikeOlympic Paris 2024Sự kiện quốc tế
Bài trước

Đà Nẵng sôi động với loạt sự kiện hấp dẫn du khách dịp lễ 2/9

Bài tiếp theo

Hà Anh Tuấn liên tục gặp vấn đề sức khỏe trên sân khấu

Bài viết liên quan

Sự Kiện Quốc Tế

BLACKPINK gây tranh cãi vì setlist concert mới chỉ có một ca khúc mới

07/07/2025

BLACKPINK đã chính thức khởi động tour diễn thế giới DEADLINE WORLD TOUR bằng hai đêm concert tại sân vận động Goyang (Hàn Quốc) vào cuối tuần...

Xem thêm
sân khấu tour diễn deadline blackpink
Sự Kiện Quốc Tế

Tour diễn DEADLINE của BLACKPINK: Mở rộng về quy mô, mãn nhãn về thị giác

07/07/2025

Vào ngày 5-6/7, tour diễn DEADLINE đã chính thức khởi động tại sân vận động Goyang. Đây là concert đầu tiên sau 1 năm 10 tháng của...

Xem thêm
Sự Kiện Quốc Tế

Đếm ngược ngày BLACKPINK tái xuất với tour diễn “Deadline”

04/07/2025

Chỉ còn chưa đầy 01 ngày nữa, nhóm nhạc nữ toàn cầu BLACKPINK sẽ chính thức tái xuất, trở lại với world tour “DEADLINE” sau hơn 1000...

Xem thêm
Sự Kiện Quốc Tế

Tour diễn DEADLINE của BLACKPINK cam kết bền vững

04/07/2025

Ngày 4/7, YG xác nhận đã ký thỏa thuận mua Chứng chỉ Năng lượng Tái tạo vì Hòa bình (P-REC) cùng với Tổ chức Di cư Quốc...

Xem thêm
Sự Kiện Quốc Tế

Đâu sẽ là địa điểm lý tưởng tổ chức Tomorrowland Thailand 2026?

04/07/2025

Tomorrowland - lễ hội âm nhạc điện tử (EDM) nổi tiếng nhất thế giới được cho là đang chuẩn bị cho lần tổ chức đầu tiên tại...

Xem thêm
blackpink deadline world tour
Sự Kiện Quốc Tế

Nhiều bất ổn của BLACKPINK trước thềm world tour Deadline

03/07/2025

Chỉ còn vài ngày nữa, BLACKPINK World Tour: DEADLINE - chuyến lưu diễn toàn cầu đánh dấu sự trở lại sau gần 3 năm của BLACKPINK sẽ...

Xem thêm
BTS album mới và chuyến lưu diễn 2026
Sự Kiện Quốc Tế

BTS công bố loạt dự án hấp dẫn: Album mới và chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào năm 2026

02/07/2025

Sau khi hoàn tất nghĩa vụ quân sự theo quy định tại Hàn Quốc, cả bảy thành viên của BTS – RM, Jin, Suga, J‑hope, Jimin, V...

Xem thêm
Sự Kiện Quốc Tế

Defqon.1: Kỳ tích sân khấu giữa lòng “xứ sở hoa tulip”

02/07/2025

Defqon.1 Weekend Festival 2025 - một trong những lễ hội âm nhạc điện tử quy mô hàng đầu thế giới đã diễn ra từ ngày 26 đến...

Xem thêm
thiết bị phun nước psy summer swag
Sự Kiện Quốc Tế

Khám phá dàn “thần công” đứng sau đại nhạc hội phun nước của PSY

01/07/2025

PSY Summer Swag 2025 tiếp tục khẳng định vị thế chuỗi concert mùa hè độc nhất vô nhị tại Hàn Quốc – nơi âm nhạc và nước...

Xem thêm
Sự Kiện Quốc Tế

Thái Lan trên đường trở thành quốc gia châu Á đầu tiên tổ chức Tomorrowland

26/06/2025

Trong tuyên bố mới đây, Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra xác nhận rằng chính phủ đang trong quá trình đàm phán và chuẩn bị tích cực...

Xem thêm
Xem thêm
Bài tiếp theo

Hà Anh Tuấn liên tục gặp vấn đề sức khỏe trên sân khấu

  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Khám Phá
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình

Backstage News TRANG MẠNG XÃ HỘI NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ văn phòng: 43A Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Email: hello@backstage.vn
Hotline: (+84)8 1800 6389
Bản quyền thuộc về Công ty CP Truyền thông & Sự kiện Backstage, giấy phép ĐKKD số 0108104540 do Sở KH&ĐT Hà Nội cấp ngày 26/12/2017.
Giấy phép MXH số 62/GP-BTTTT ký ngày 18/03/2024.
DMCA.com Protection Status

Không có kết quả
View All Result
  • Đăng nhập
  • Đăng Ký
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
    • Sự Kiện Trong Nước
    • Sự Kiện Quốc Tế
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình
  • Về Backstage News

Backstage News TRANG MẠNG XÃ HỘI NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ văn phòng: 43A Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Email: hello@backstage.vn
Hotline: (+84)8 1800 6389
Bản quyền thuộc về Công ty CP Truyền thông & Sự kiện Backstage, giấy phép ĐKKD số 0108104540 do Sở KH&ĐT Hà Nội cấp ngày 26/12/2017.
Giấy phép MXH số 62/GP-BTTTT ký ngày 18/03/2024.
DMCA.com Protection Status

Chào Mừng!

Đăng nhập vào tải khoản của bạn

Quên mật khẩu? Đăng Ký

Tạo Tài Khoản Mới

Điền vào các mẫu dưới đây để đăng ký

Không để trống các trường. Đăng Nhập

Lấy lại mật khẩu

Vui lòng nhập tên đăng nhập hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng Nhập