• Về Backstage News
Thứ Năm, 22/05/2025
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
    • Sự Kiện Quốc Tế
    • Sự Kiện Trong Nước
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình
Không có kết quả
View All Result
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
    • Sự Kiện Quốc Tế
    • Sự Kiện Trong Nước
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình
Không có kết quả
View All Result
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
Không có kết quả
View All Result

Điểm danh những nghệ sĩ luôn được “săn đón” làm đại sứ thương hiệu

quangthanhBởi quangthanh
08/08/2024
Chuyên mụcCuộc Sống Sự Kiện

Xu hướng mời nghệ sĩ làm đại sứ thương hiệu đã không còn quá xa lạ với các nhãn hàng. Lựa chọn đúng người mang lại nhiều lợi ích cho các agency trong việc quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu.

Việc các nghệ sĩ trở thành đại sứ thương hiệu không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mà còn nâng cao hình ảnh và sức ảnh hưởng của các nghệ sĩ. Dưới đây là những nghệ sĩ rất được nhiều nhãn hàng lựa chọn để làm gương mặt đại diện.

Nội dung

1. Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP luôn là cái tên có sức hút nhất showbiz – không chỉ bởi phong cách âm nhạc độc đáo mà còn bởi mỗi sự kiện mà chàng trai gốc Thái Bình này tham gia đều thu hút một lượng lớn sự chú ý và theo dõi của công chúng. Bởi vậy, tất cả các thương hiệu đều mong muốn có sự kết hợp của chủ nhân của bản hit Hãy Trao Cho Anh.

Nam ca sĩ đã được “chọn mặt gửi vàng” bởi rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Oppo, Bitis Hunter, TP Bank, Shopee, Ponnie, Mì ly Modern, Deli…

Có một thành công mà các nhãn hàng chắc chắn sẽ đạt được khi kết hợp với Sơn Tùng M-TP đó là hiệu quả về truyền thông. Với số lượng fan đông đảo và rất chăm “seeding” thì các bài post liên quan các nhãn hàng đều nhận được quan tâm rất lớn.

Cac ban hoc sinh hao hung de su dung cac vat pham co hinh cua Son Tung
Các bạn học sinh hào hứng để sử dụng các vật phẩm có hình của Sơn Tùng (Ảnh: Deli)

Lấy ví dụ trong lần công bố hợp tác giữa Deli và Sơn Tùng M-TP, bài post trên trang chủ của chuỗi văn phòng phẩm nổi tiếng tại Việt Nam đã đạt gần 10k lượt tương tác, một con số vô cùng ấn tượng.

Đáng chú ý, Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu đầu tiêncủa Deli. Và ngay sau khi ra mắt bộ sản phẩm phiên bản giới hạn Deli kết hợp cùng nam ca sĩ, bộ sưu tập này đã ngay lập tức tạo nên “cơn sốt” lớn, được săn lùng trên khắp các sàn thương mại điện tử và các điểm phân phối sản phẩm thương hiệu Deli.

Điều đó lý giải vì sao chủ nhân của ca khúc Đừng Làm Trái Tim Anh Đau luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng.

2. Rapper Đen

Có thể nói Đen Vâu là rapper được các nhãn hàng “săn đón” nhiều nhất. Sự chân thành, giản dị, tử tế của anh chàng là những yếu tố giúp anh chàng được rất nhiều người yêu quý, cũng bởi vì những phẩm chất như vậy mà chiến dịch của các agency khi kết hợp với Đen cũng trở nên ý nghĩa và nhân văn hơn.

Sự kết hợp nổi bật nhất của Đen chắc chắn là với Vietinbank. “Sống một đời có lãi” đã không chỉ dừng lại là một chiến dịch đơn thuần mà còn là một câu nói cực hot trên mạng xã hội.

Den Vau cung dong hanh voi Vietinbank trong chien dich Song mot doi co lai
Đen Vâu cùng đồng hành với Vietinbank trong chiến dịch “Sống một đời có lãi”

Với chiến dịch “Sống một đời có lãi”, xuyên suốt trong câu chuyện là lời tâm sự của Đen về hành trình truyền cảm hứng của anh tới những người dân, các tầng lớp trong xã hội… về một cuộc sống ý nghĩa.

Kết quả, chiến dịch đã tạo làn sóng thảo luận mạnh mẽ, với hơn 150 pages, hot groups và KOLs, KOCs chia sẻ về chiến dịch. Tổng view từ các video Youtube, Facebook, Tiktok với hashtag Songmotdoicolai lên đến hơn 40 triệu views. Chính bởi chiến dịch đầy ý nghĩa này đã giúp cho Đen Vâu nhận giải Đại sứ quảng cáo truyền cảm hứng với chiến dịch “Sống một đời có lãi” của Vietinbank

3. Hà Anh Tuấn

Trong thị trường showbiz đang có phần hỗn loạn, Hà Anh Tuấn được biết đến là nam ca sĩ nói không với scandal, không tham gia tranh chấp các bảng xếp hạng, luôn có phát ngôn cẩn trọng, lối sống văn minh, trí thức, đóng góp nhiều cho các hoạt động thiện nguyện. Ở khía cạnh âm nhạc, Hà Anh Tuấn cũng được biết đến như một trong những nam ca sĩ “trường phái thực lực” của showbiz Việt. Anh sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng được giới phê bình và người yêu nhạc đánh giá cao như “Tháng tư là lời nói dối của em”, “Người con gái ta thương”, “Xuân thì”…. cùng những concert âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng, đem đến trải nghiệm thăng hoa và mãn nhãn cho người tham dự.

Ngoài ra, Hà Anh Tuấn cũng là một nghệ sĩ tương đối kén chọn trong việc ký kết các hợp đồng quảng cáo với thương hiệu nên khi đã quyết định kết hợp với nhãn hàng nào thì chắc hẳn nam ca sĩ đã có sự tin tưởng nhất định.

Sự kết hợp với Tiki khiến nhiều người bất ngờ nhất vì vào năm 2021, Tiki vẫn chỉ được coi là “Startup” nhưng sau khi hợp tác với Hà Anh Tuấn, sàn thương mại điện tử này đã được nhiều người biết đến nhiều hơn. Vào đợt sale 11/11 năm 2021, đại sứ thương hiệu của Tiki được Reputa thống kê là sàn có lượng thảo luận tích cực nhiều nhất trong Top 4 sàn, ghi nhận 96 nội dung thảo luận về “Đại sứ/KOLs”.

Nhung thong ke an tuong trong lan hop tac dau tien giua Ha Anh Tuan va Tiki
Những thống kê ấn tượng trong lần hợp tác đầu tiên giữa Hà Anh Tuấn và Tiki (Ảnh: The Influencer)

4. Hồ Ngọc Hà

“Bà mẹ hai con” Hồ Ngọc Hà luôn được các nhãn hàng về sữa, sản phẩm thiết yếu cho trẻ nhỏ tin tưởng. Diva làng nhạc việt đã làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hiệu tã trẻ em Molfix hay VitaDairy Colos Fresh Milk. Từ khi làm mẹ lần hai, cô dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình nhỏ, thường xuyên chia sẻ bí quyết nuôi dạy và làm bạn với các con, trở thành nguồn cảm hứng cho các bà mẹ. Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, mỹ nhân sinh năm 1984 là cái tên được nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế mong muốn hợp tác.

Hồ Ngọc Hà trở thành đại sứ thương hiệu VitaDairy Colos Fresh Milk (Ảnh: VitaDairy)

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng gây chú ý khi trở thành Friend of the House (Bạn thân thương hiệu) của nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Gucci, Bulgari.

5. Tóc Tiên

Tóc Tiên từng chia sẻ cô đã từng bắt đầu làm đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Biore khi còn là học sinh cấp 3, cô là người mẫu quảng cáo biết hát. Đến năm 2023, nghệ sĩ này đã hợp tác với 40 nhãn hàng trong và ngoài nước ở nhiều ngành hàng khác nhau.

Thậm chí có những chiến dịch thương hiệu ca sĩ tham dự có tính chất đột phá: ca sĩ tóc ngắn đầu tiên quảng cáo cho dầu gội đầu, xây dựng hình tượng Tóc Tiên AI…

Tóc Tiên Clear Head – celeb AI lấy nguyên mẫu từ ca sĩ Tóc Tiên

Có thể thấy, Tóc Tiên cùng các nhãn hàng luôn cho ra những chiến dịch quảng cáo vô cùng mới lạ và sáng tạo, từ đó giúp cho TVC trở nên thú vị, khán giả cũng cảm thấy hứng thú hơn.

Cô cũng đã từng chia sẻ 4 nguyên tắc khi làm đại sứ truyền thông gồm:

  • Bảo vệ danh tiếng của bản thân để gìn giữ sự tin cậy của nhãn hàng
  • Chuyên nghiệp, thể hiện ở thái độ làm việc luôn luôn đúng giờ, hợp tác, hoàn thiện tất cả mọi việc liên quan theo hợp đồng
  • Xuất hiện chọn lọc
  • Luôn nâng cấp bản thân, đều này thể hiện ở những sản phẩm nghệ thuật được đầu tư

Với 4 nguyên tắc này, Tóc Tiên luôn đảm bảo được vai trò của một đại sứ thương hiệu với các nhãn hàng, trong đó có tạo sự tin cậy, lan tỏa sự hấp dẫn và phù hợp với định hướng thương hiệu. Đây cũng là những điểm mấu chốt mà các thương hiệu luôn tìm kiếm ở một đại sứ, giúp cho hãng thêm một bước dễ dàng đạt được thành công trong các chiến dịch.

Backstage News

Đọc thêm: Đại sứ thương hiệu có vai trò và công việc ra sao?
Tags: Cuộc sống sự kiệnĐại sứ thương hiệuNghệ sĩ làm đại sứ
Bài trước

Thêm một sân khấu catwalk độc đáo ngoài trời tại Việt Nam

Bài tiếp theo

Tăng trải nghiệm xem concert của khán giả tại…rạp chiếu phim

Bài viết liên quan

Cuộc Sống Sự Kiện

Vì sao các trang bán vé concert hay bị “sập”?

22/05/2025

Mỗi lần các nghệ sĩ tên tuổi công bố mở bán vé concert, cộng đồng người hâm mộ lại rơi vào tình trạng “căng não” trước các...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Eurovision Song Contest 2025: “Cuộc chơi” đầy thử thách về công nghệ

20/05/2025

Dưới sự chỉ đạo của nhà thiết kế sân khấu Florian Wieder và đạo diễn ánh sáng Tim Routledge, sân khấu Eurovision Song Contest 2025 tại St....

Xem thêm
bảng xếp hạng top 10 chủ đề âm nhạc 8/4-14/4
Cuộc Sống Sự Kiện

Bảng xếp hạng TOP 10 chủ đề âm nhạc hot nhất từ 8/4 -14/4: Concert Chị Đẹp, SKYWAVE Hạ Long “vượt mặt” lễ hội âm nhạc Coachella

18/04/2025

Theo dữ liệu từ YouNet Media, tuần qua từ ngày 8 đến 14/4/2025, chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ của các sự kiện âm nhạc tại...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Hơn một nửa khán giả mua vé Coachella 2025 bằng hình thức…trả góp

16/04/2025

Hàng chục nghìn người hâm mộ âm nhạc đã đổ về sa mạc California để tham dự tuần lễ đầu tiên trong hai tuần diễn ra Lễ...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Hé lộ thêm về sân khấu Chị Đẹp Concert: Hoành tráng xứng tầm quốc tế

27/03/2025

Chị Đẹp Concert tiếp tục gây chú ý khi công bố mô phỏng sân khấu 3D hoành tráng và ấn tượng. Lượng vé bán tăng đột biến,...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Sân khấu thực cảnh: “Cuộc chơi nghệ thuật” đầy công phu và thách thức

24/03/2025

Sân khấu thực cảnh đã và đang trở thành một xu hướng nghệ thuật biểu diễn đầy ấn tượng tại Việt Nam cũng như trên thế giới....

Xem thêm
sân khấu taeyeon concert
Cuộc Sống Sự Kiện

Những chi tiết thú vị trong concert 10 năm ra mắt solo của Taeyeon (SNSD)

20/03/2025

Vào ngày 7-9/3/2025, Taeyeon – trưởng nhóm SNSD – đã chính thức mở màn tour diễn châu Á "The Tense" với ba đêm diễn cháy vé tại...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Khám phá 5 C’s: 5 yếu tố quan trọng để quản lý sự kiện một cách hiệu quả

13/03/2025

Sự thành công của một sự kiện được xác định bởi năm yếu tố (5 C's) quản lý sự kiện thiết yếu sau: Concept - ý tưởng,...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Các lưu ý khi sắp xếp chỗ ngồi trong sự kiện

03/03/2025

Một layout hợp lý không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách tham dự, giúp họ dễ dàng tiếp...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Tạo điều kiện để người khuyết tật tham gia concert: Khi âm nhạc thực sự dành cho tất cả

21/02/2025

Hiện nay, nhiều concert đã có sự quan tâm đặc biệt đến người khuyết tật bằng cách cung cấp các khu vực riêng dành cho xe lăn,...

Xem thêm
Xem thêm
Bài tiếp theo

Tăng trải nghiệm xem concert của khán giả tại...rạp chiếu phim

  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Khám Phá
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình

Backstage News TRANG MẠNG XÃ HỘI NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ văn phòng: 43A Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Email: hello@backstage.vn
Hotline: (+84)8 1800 6389
Bản quyền thuộc về Công ty CP Truyền thông & Sự kiện Backstage, giấy phép ĐKKD số 0108104540 do Sở KH&ĐT Hà Nội cấp ngày 26/12/2017.
Giấy phép MXH số 62/GP-BTTTT ký ngày 18/03/2024.
DMCA.com Protection Status

Không có kết quả
View All Result
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
    • Sự Kiện Quốc Tế
    • Sự Kiện Trong Nước
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình

Backstage News TRANG MẠNG XÃ HỘI NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ văn phòng: 43A Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Email: hello@backstage.vn
Hotline: (+84)8 1800 6389
Bản quyền thuộc về Công ty CP Truyền thông & Sự kiện Backstage, giấy phép ĐKKD số 0108104540 do Sở KH&ĐT Hà Nội cấp ngày 26/12/2017.
Giấy phép MXH số 62/GP-BTTTT ký ngày 18/03/2024.
DMCA.com Protection Status

Chào Mừng!

Đăng nhập vào tải khoản của bạn

Quên mật khẩu? Đăng Ký

Tạo Tài Khoản Mới

Điền vào các mẫu dưới đây để đăng ký

Không để trống các trường. Đăng Nhập

Lấy lại mật khẩu

Vui lòng nhập tên đăng nhập hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng Nhập