• Về Backstage News
Thứ Hai, 02/06/2025
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
    • Sự Kiện Quốc Tế
    • Sự Kiện Trong Nước
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình
Không có kết quả
View All Result
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
    • Sự Kiện Quốc Tế
    • Sự Kiện Trong Nước
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình
Không có kết quả
View All Result
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
Không có kết quả
View All Result

Thế hệ Gen Z dễ “mở lòng” với các thương hiệu tại sự kiện âm nhạc

quangthanhBởi quangthanh
27/07/2024
Chuyên mụcXu Hướng

Theo một báo cáo của Event Industry, 3/4 (74%) người tham dự lễ hội thuộc thế hệ Gen Z đồng ý rằng họ cởi mở hơn với những ý tưởng mới tại các sự kiện âm nhạc trực tiếp.

Nghiên cứu mới được thực hiện với những người tham dự lễ hội American Express giới thiệu lễ hội âm nhạc BST Hyde Park của AEG Global Partnerships, đơn vị tài trợ của AEG Châu Âu, cho thấy đối tượng khán giả thuộc thế hệ Z dễ tiếp nhận các thương hiệu, sản phẩm và trải nghiệm mới hơn.

Các thương hiệu nâng cao trải nghiệm của người tham dự tại các sự kiện âm nhạc trực tiếp có cơ hội xây dựng mối quan hệ lâu dài, đặc biệt là với khán giả trẻ tuổi. Hơn bốn trong số năm người (83%) trong độ tuổi từ 18 đến 34 đồng ý rằng họ đánh giá cao các thương hiệu cung cấp các đặc quyền hoặc giảm giá độc quyền tại các sự kiện trực tiếp mà họ tham dự.

Cac khan gia Gen Z TAI BST Hyde Park rat san long trai nghiem moi gian hang tai su kien
Các khán giả Gen Z tại BST Hyde Park rất sẵn sàng lòng trải nghiệm mọi gian hàng tại sự kiện

Chỉ riêng khả năng được xem nghệ sĩ yêu thích của mình biểu diễn trực tiếp cũng đủ để thu hút những người hâm mộ âm nhạc trẻ tuổi đến với các thương hiệu. Ba phần tư (76%) người từ 18-34 tuổi đồng ý rằng họ có nhiều khả năng mua hoặc sử dụng sản phẩm từ các thương hiệu có cơ hội giành được vé tham dự các sự kiện âm nhạc trực tiếp.

Paul Samuels, Phó chủ tịch điều hành tại AEG Global Partnerships, cho biết: “Thế hệ Z là một trong những đối tượng khó tiếp cận nhất, nhưng khi họ tham gia các sự kiện trực tiếp, họ cởi mở hơn với những ý tưởng và sản phẩm mới, điều này tạo ra cơ hội tuyệt vời cho các thương hiệu phát triển cơ sở khách hàng của mình. Cuối cùng, mọi người đến các lễ hội để vui chơi, và các thương hiệu có thể giúp đưa trải nghiệm lên một tầm cao mới được đánh giá cao và ghi nhớ lâu dài sau khi sự kiện kết thúc, dẫn đến lòng trung thành lâu dài”.

Sự liên kết với một lễ hội có thể thay đổi nhận thức về thương hiệu ở mọi nhóm tuổi, không chỉ riêng Gen Z. Trong số những người tham dự nhớ lại một thương hiệu tại BST Hyde Park, nhận thức về thương hiệu là “thú vị và vui nhộn” tăng vọt 61 phần trăm, trong khi quan điểm cho rằng thương hiệu “khác biệt so với các thương hiệu khác” tăng 51 phần trăm. Các thương hiệu được người hâm mộ nhớ lại tại chỗ cũng có mức tăng lòng tin trung bình là 36 phần trăm.

Ca khan gia tre check in tai mot gian hang o HAY Fest
Các khán giả trẻ check in tại một gian hàng ở HAY Fest

Gen Z đang là tệp khách hàng tiềm năng cho các sự kiện, doanh nghiệp vì họ sẵn sàng chi trả để tham gia, ăn uống, mua merchandise tại chương trình. Thậm chí, Gen Z còn sẵn sàng bỏ tiền di chuyển xa. Theo một nghiên cứu từ Hiệp hội ô tô Hoa Kỳ (AAA) và Bread Financial, 65 phần trăm Thế hệ Z đã đi du lịch hoặc đang có kế hoạch đi du lịch hơn 50 dặm trong 12 tháng tới cho các sự kiện trực tiếp như hòa nhạc và sự kiện thể thao.

Tuy nhiên, để thu hút các bạn trẻ đến gian hàng để trải nghiệm thì các brand cần có những sản phẩm, cách tiếp cận sáng tạo hơn, tránh ép buộc họ, điều đó sẽ dẫn đến sự không thoải mái và họ sẽ không “toàn tâm toàn ý” tìm hiểu sản phẩm mà các doanh nghiệp đã cất công tạo nên.

Backstage News

Đọc thêm: Gen Z sẵn sàng chi tiền bất cứ giá nào để đến concert thần tượng
Tags: Gen Z tham gia sự kiệnXu hướng dự kiện
Bài trước

Trung Quân tiếp tục dời lịch Live Concert 1689 tại Hà Nội lần 2

Bài tiếp theo

Mây Lang Thang phải dừng show gấp sau khi “cầu cứu” khán giả

Bài viết liên quan

Xu Hướng

Lễ hội âm nhạc dần trở thành sân chơi của ngành ngân hàng?

23/05/2025

Ngày 14/5, sàn chứng khoán chứng kiến một trong những phiên giao dịch “dậy sóng” với mã cổ phiếu VPB của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh...

Xem thêm
Xu Hướng

“Mưa Lửa”: Sau cơn mưa, tất cả chúng ta đều sẽ toả sáng rực rỡ hơn

21/05/2025

Ra mắt đúng dịp kỷ niệm tròn 1 năm kể từ ngày ghi hình chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, bộ phim tài liệu "Mưa...

Xem thêm
Xu Hướng

Vì sao nhiều nghệ sĩ hàng đầu thường “chạy show” tại sân vận động nhiều hơn biểu diễn tại festival?

21/03/2025

Kể từ sau đại dịch, nền kinh tế của ngành giải trí đã thay đổi đáng kể, khiến các buổi diễn sân vận động trở nên hấp...

Xem thêm
Xu Hướng

Thấy gì từ phim concert “Chúng ta là người Việt Nam” của Hoàng Thuỳ Linh?

17/03/2025

Với "Vietnamese Concert Film: Chúng ta là người Việt Nam", Hoàng Thùy Linh không chỉ kể câu chuyện âm nhạc của mình, mà còn mang đến một...

Xem thêm
Xu Hướng

Bắc Bling: Từ MV mang màu sắc dân gian trở thành hiện tượng văn hóa

12/03/2025

Chỉ sau 10 ngày ra mắt, MV Bắc Bling của Hòa Minzy đã đạt 37 triệu lượt xem, giữ vững vị trí #1 trên danh mục âm...

Xem thêm
Xu Hướng

Concert thời Gen Z: Điều gì khiến giới trẻ sẵn sàng “chi tiền”?

05/03/2025

Gen Z - những người sinh từ năm 1997 đến 2012 - là thế hệ lớn lên cùng công nghệ số, mạng xã hội và văn hóa...

Xem thêm
Xu Hướng

Bảng xếp hạng thương hiệu năm 2024: Góc nhìn từ chiến lược đầu tư sự kiện

04/03/2025

YouNet Media vừa công bố Bảng xếp hạng thương hiệu năm 2024, vinh danh những cái tên có sức ảnh hưởng lớn trong 6 ngành hàng. Điểm...

Xem thêm
Xu Hướng

Tín hiệu tích cực cho các sân khấu kịch hiện đại Việt Nam

21/02/2025

Sân khấu kịch hiện đại tại Việt Nam là một trong những loại hình nghệ thuật lâu đời, gắn liền với nhiều thế hệ khán giả. Trong...

Xem thêm
Xu Hướng

Chuyên gia đầu ngành dự đoán xu hướng sự kiện năm 2025

02/01/2025

Ngành sự kiện đang trải qua một giai đoạn phát triển mạnh mẽ, nơi sự kết hợp giữa công nghệ và sáng tạo đang tạo ra những...

Xem thêm
Xu Hướng

Mùa hè 2024 chứng kiến “cuộc cách mạng” trong văn hóa ủng hộ nghệ sĩ Việt

19/10/2024

Có thể nói, văn hóa và các dự án ủng hộ, tiếp sức cho nghệ sĩ tại Việt Nam chưa bao giờ lại có quy mô lớn...

Xem thêm
Xem thêm
Bài tiếp theo

Mây Lang Thang phải dừng show gấp sau khi "cầu cứu" khán giả

  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Khám Phá
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình

Backstage News TRANG MẠNG XÃ HỘI NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ văn phòng: 43A Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Email: hello@backstage.vn
Hotline: (+84)8 1800 6389
Bản quyền thuộc về Công ty CP Truyền thông & Sự kiện Backstage, giấy phép ĐKKD số 0108104540 do Sở KH&ĐT Hà Nội cấp ngày 26/12/2017.
Giấy phép MXH số 62/GP-BTTTT ký ngày 18/03/2024.
DMCA.com Protection Status

Không có kết quả
View All Result
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
    • Sự Kiện Quốc Tế
    • Sự Kiện Trong Nước
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình

Backstage News TRANG MẠNG XÃ HỘI NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ văn phòng: 43A Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Email: hello@backstage.vn
Hotline: (+84)8 1800 6389
Bản quyền thuộc về Công ty CP Truyền thông & Sự kiện Backstage, giấy phép ĐKKD số 0108104540 do Sở KH&ĐT Hà Nội cấp ngày 26/12/2017.
Giấy phép MXH số 62/GP-BTTTT ký ngày 18/03/2024.
DMCA.com Protection Status

Chào Mừng!

Đăng nhập vào tải khoản của bạn

Quên mật khẩu? Đăng Ký

Tạo Tài Khoản Mới

Điền vào các mẫu dưới đây để đăng ký

Không để trống các trường. Đăng Nhập

Lấy lại mật khẩu

Vui lòng nhập tên đăng nhập hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng Nhập