Tiếp nối những dư âm rực rỡ từ “Dấu Ấn Vàng Son”, đêm nhạc nghệ thuật private “Thời Khắc Giao Thời” của Techcombank để lại nhiều ấn tượng bởi sự đầu tư lớn, vượt xa quy mô của một sự kiện doanh nghiệp.
Đại nhạc hội “Thời Khắc Giao Thời” đã diễn ra thành công vào tối ngày 19/8 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Đúng như tên gọi, đêm nhạc là “thời khắc giao thời” giữa điểm hẹn tri ân dành tặng riêng cho khách hàng thân thiết và đại tiệc khai mở một chương mới mang tầm nhìn, giá trị mới của Techcombank Priority.
Hơn 5.000 khách hàng đã đồng hành cùng Techcombank trong hành trình 10 năm vững bước được mời tham dự đêm nhạc, thưởng thức không gian nghệ thuật đặc sắc cùng những màn trình diễn ấn tượng từ các nghệ sĩ tên tuổi tại Việt Nam bao gồm Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Hà Lê, Bùi Lan Hương, Văn Mai Hương và Trung Quân Idol.
3 chương “Vững – Giao – Vươn” đầy cảm xúc của Techcombank
Toàn bộ đêm nhạc “Thời Khắc Giao Thời” dẫn 5.000 khách mời đi qua 3 chương “Vững – Giao – Vươn” – 3 từ khóa thể hiện tầm nhìn của Techcombank Priority đã được nghệ thuật hóa qua những màn trình diễn âm nhạc đầy sâu lắng và thăng hoa. Trong đó, “Vững” trong “Vững Bền”; “Giao” trong “Giao thời” và “Vươn” trong “Vươn Tầm”.
Sau 10 năm khẳng định vị thế và đồng hành cùng khách hàng, chương “Vững” mở ra với sự xuất hiện của Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ Techcombank Việt Nam và bà Ngô Thanh Vân – Đại sứ thương hiệu Techcombank Priority. Hai đại diện giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu và tầm nhìn mới và gửi gắm lời tri ân tới những khách hàng đã cùng đồng hành.
Ca sĩ Văn Mai Hương mở đầu chương “Vững” bằng những chiêm nghiệm về niềm tin, sự thấu hiểu giữa thương hiệu và khách hàng, thông qua các ca khúc đang thịnh hành: “Thời thanh xuân đã qua”, “Một ngàn nỗi đau”, “Mưa tháng Sáu”.
Chương “Giao” tiếp nối, ngụ ý về “thời khắc giao thời” chuyển mình giữa hiện tại và khai mở tương lai. Những tình khúc bất hủ của Trịnh Công Sơn như “Ở trọ”, “Diễm xưa”, “Mưa hồng” được thể hiện đầy da diết qua giọng ca Hà Lê và Bùi Lan Hương.
Sự cuốn hút đầy nội lực của Bùi Lan Hương còn được truyền tải qua “Ngày Chưa Giông Bão”, “Đâu Chỉ Riêng Em”.
Màn trình diễn cảm xúc từ hai giọng ca trở thành “đòn bẩy” để Trung Quân Idol sau đó đẩy không khí chương trình lên cao trào với các bản hit “Ai chung tình được mãi?”, “Trót yêu”, “Chân ái”… Nam ca sĩ thổ lộ: “Bao năm đứng trên sân khấu, nhưng hôm nay Trung Quân vô cùng cảm xúc khi được cất giọng trên sân khấu hoành tráng và với chân tình từ hơn 5.000 khán giả”.
Sang chương cuối của “Vươn tầm”, cả khán phòng bùng nổ với sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà cùng bản hit “Cô đơn trên Sofa”. Sau đó cô cùng Hà Anh Tuấn hòa giọng trong bản mash-up “Cả một trời thương nhớ – Tháng tư là lời nói dối của em”, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc.
Hà Anh Tuấn tiếp tục mang đến những giai điệu đậm chất thơ qua “Xuân thì”, “Người tình mùa đông” và bản mashup đầy trẻ trung giữa “Một Đêm Say”, “Em Bỏ Thuốc Chưa” và “Ghen”.
Màn trình diễn “Dòng máu lạc hồng” được dàn dựng công phu của Hà Anh Tuấn khép lại chương “Vươn” với khí thế mạnh mẽ, hào hùng, khẳng định tinh thần đồng hành của Techcombank Priority “Vững vị thế, Định tương lai”.
Dưới bàn tay Giám đốc âm nhạc Hữu Vượng cùng kỹ thuật dàn dựng ánh sáng, hiệu ứng 3D, pháo hoa tạo sự thu hút, các màn trình diễn mang đến màu sắc phóng khoáng kết hợp nghệ thuật đương đại hấp dẫn. Đặc biệt, toàn bộ các tiết mục đều được phối mới và cùng ban nhạc Crystal Band biểu diễn trực tiếp trên sân khấu, bùng nổ cảm xúc của hơn 5.000 khán giả thưởng thức.
Không gian nghệ thuật kết hợp công nghệ độc đáo
Đại nhạc hội “Thời Khắc Giao Thời” dẫn lối hành trình cảm xúc của hơn 5.000 khán giả không chỉ bằng ngôn ngữ âm nhạc, mà còn kết hợp khéo léo với không gian nghệ thuật thị giác cùng nhiều công nghệ hiện đại đầy ấn tượng.
Sân khấu Panorama quy mô lớn với gần 800m2 màn hình Led, ứng dụng công nghệ trình chiếu visual, âm thanh, ánh sáng chuẩn quốc tế, mang đến trải nghiệm thị giác đầy choáng ngợp trong không gian sự kiện khép kín.
Theo chia sẻ của Zeit Media – đơn vị sản xuất sự kiện – đại nhạc hội “Thời Khắc Giao Thời” mang đến một sân khấu Panorama vô cực và sử dụng hệ thống trình chiếu Transparent LED Display (tạm dịch: Màn hình LED trong suốt) hiện đại nhất hiện nay, giúp nâng cấp trải nghiệm thị giác của khán giả khi thưởng thức các màn trình diễn. Hệ thống âm thanh, ánh sáng được treo toàn bộ trên hệ Palang treo mái giúp mở rộng tối đa tầm nhìn của khán giả lên sân khấu.
Điểm nhấn đặc biệt ngoài màn hình chính trên sân khấu chính là hiệu ứng thị giác có một không hai với LED cube và visual 3D. Visual trình chiếu của các khối hình này chuyển động hài hòa với màn hình LED ở sân khấu chính, tạo nên một trải nghiệm thị giác thực – ảo mới lạ và mãn nhãn cho khán giả.
Đặc biệt, “Thời Khắc Giao Thời” by Techcombank đồng thời là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam vận hành hệ thống đa phương chiều Palang/Hoist kết hợp màn hình LED & thiết bị ánh sáng, nâng cao hiệu quả thay đổi không gian các set design, theo thông tin từ ban tổ chức. Toàn bộ hệ thống được timecode tự động, giúp ekip thực hiện chính xác và linh hoạt mọi ý tưởng sáng tạo xuyên suốt đêm sự kiện.
Trong từng màn trình diễn đầy thăng hoa của các nghệ sĩ, ban tổ chức đã khéo léo kết hợp các nghệ thuật trình chiếu, công nghệ trình diễn đặc sắc khác. Đầu tiên là nghệ thuật chiếu sáng Kinetic Lighting với sự di chuyển lên xuống nhịp nhàng theo âm nhạc của các khối cầu được tạo từ bóng đèn nhiều màu sắc. Tiếp đến là công nghệ màn nước (digital water curtain) trong tiết mục “Mưa tháng Sáu”, bàn nâng trên cao kết hợp dàn pháo hoa điện rực rỡ trong màn trình diễn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà hay hệ thống chiếu sáng đèn laser đẹp mắt xuyên suốt sự kiện.
Tất cả đã tạo ra một đêm nhạc thăng hoa và ấn tượng về cả phần nghe, phần nhìn lẫn phần cảm xúc với hàng ngàn khán giả tham dự.
Bên cạnh sân khấu âm nhạc ấn tượng, khách mời tham dự sự kiện còn được chiêm ngưỡng không gian triển lãm nghệ thuật bên ngoài, được dàn dựng công phu theo các phân khúc khách hàng Inspire, Priority, Private của Techcombank. Tại đây, khán giả được trải nghiệm sân khấu check-in với bàn xoay 360 độ mặt phẳng LED tráng gương đầy độc đáo. Công nghệ real-time live camera, chụp lại trọn vẹn khoảnh khắc của từng khách hàng tới tham dự.
Chương trình nghệ thuật “Thời Khắc Giao Thời” đã thành công gửi gắm lời tri ân đến hơn 5.000 khách hàng thân thiết. Đồng thời, đánh dấu một chương mới, với tầm nhìn mới, giá trị mới, nhận diện mới của Techcombank Priority sau 10 năm tiên phong dịch vụ ngân hàng ưu tiên tại thị trường Việt Nam.
Ngoài các màn trình diễn, chương trình thu hút qua phần giao lưu với sự dẫn dắt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và MC Nguyên Khang, truyền tải câu chuyện cảm xúc về hành trình của Techcombank Priority.
Backstage News
Nguồn: Tổng hợp
Ảnh: Zeit Media, Anh Tú