• Về Backstage News
Thứ Hai, 19/05/2025
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
    • Sự Kiện Quốc Tế
    • Sự Kiện Trong Nước
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình
Không có kết quả
View All Result
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
    • Sự Kiện Quốc Tế
    • Sự Kiện Trong Nước
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình
Không có kết quả
View All Result
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
Không có kết quả
View All Result

Ứng dụng công nghệ CGI để quảng bá sự kiện: Cầu kỳ nhưng đáng

quangthanhBởi quangthanh
24/07/2024
Chuyên mụcCuộc Sống Sự Kiện

Quảng cáo CGI không còn xa lạ với doanh nghiệp và công chúng. Nó mang đến nhiều lợi ích chiến lược và những tác động tích cực đối với lĩnh vực tiếp thị.

Quảng cáo CGI là gì?

CGI (hình ảnh được tạo ra bởi máy tính) là nội dung trực quan tĩnh hoặc chuyển động được thực hiện bằng phần mềm máy tính. Trước CGI, phần đa các hiệu ứng hình ảnh trên phim ảnh, truyền hình và quảng cáo đều được tạo nên từ mô hình và hiệu ứng ánh sáng.

CGI Marketing đang ngày càng trở nên quan trọng trong thời đại kỹ thuật số hiện nay. Nó cho phép các thương hiệu giới thiệu sản phẩm của họ theo cách thực tế và sống động hơn. Từ đó có thể nâng cao đáng kể mức độ tương tác và tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng.

Bang quang cao CGI cua Adidas de chuc mung Messi sau khi vo dich World Cup
Bảng quảng cáo CGI của Adidas để chúc mừng Messi sau khi vô địch World Cup

Hơn nữa, nó cung cấp một giải pháp tiết kiệm chi phí để tạo ra nội dung trực quan chất lượng cao vì nó loại bỏ nhu cầu về nguyên mẫu vật lý và chụp ảnh.

Lợi ích của quảng cáo CGI

CGI trong tiếp thị mang lại vô số lợi ích cho nhiều ngành khác nhau. Cách mạng hóa các chiến lược tiếp thị truyền thống nhờ tính linh hoạt, đổi mới và hiệu quả của nó.

  • Tính chân thực và sức hấp dẫn thị giác: CGI cho phép bạn vượt qua những giới hạn của thực tế, tạo ra hình ảnh mà không thể đạt được bằng cách quay phim truyền thống.
  • Tính linh hoạt và khả năng sáng tạo: Muốn làm quảng cáo CGI thành công thì sự sáng tạo là yếu tố hàng đầu. CGI tạo ra những nhân vật và thế giới kỳ ảo, thách thức các định luật vật lý và kể những câu chuyện trực quan tuyệt đẹp mà không thể thực hiện được bằng cảnh quay hành động thực tế. Sự tự do sáng tạo này cho phép bạn tạo ra những trải nghiệm thương hiệu độc đáo và đáng nhớ giúp bạn khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.
  • https://backstage.vn/storage/2024/07/Snaptik.app_7392992463306198304.mp4

    Hiệu quả về mặt chi phí so với các phương pháp truyền thống: Điều này nghe tưởng chừng phi thực tế vì làm CGI thường rất cầu kỳ nhưng nó có thể tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với quay phim truyền thống cho các cảnh phức tạp, mô hình sản phẩm hoặc hiệu ứng đặc biệt. Hãy nghĩ đến việc tái tạo bối cảnh lịch sử, quay phim trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc trình chiếu các pha nguy hiểm – CGI có thể đạt được những tình huống có tác động trực quan này với chi phí chỉ bằng một phần nhỏ, giúp bạn tiết kiệm tài nguyên và tối đa hóa ROI (Return On Investment) tiếp thị của mình.

  • Sự nhất quán cao: Việc duy trì sự nhất quán trên nhiều nền tảng là điều mà các thương hiệu, doanh nghiệp luôn quan tâm và CGI là một giải pháp hiệu quả. Tính năng động của nội dung quảng cáo CGI đảm bảo hình ảnh chất lượng cao. Song song với đó, nó cũng được tích hợp liền mạch vào các kênh tiếp thị đa dạng, từ nền tảng mạng xã hội và các video đến báo in, tạp chí, quảng cáo ngoài trời.
  • Tính bền vững: Không thể phủ nhận rằng, CGI đã loại bỏ những hạn chế của các sản phẩm truyền thống. Cụ thể, khí thải của các cảnh quay quảng cáo bao gồm di chuyển, phát triển bối cảnh, thiết bị, hiệu ứng hình ảnh… sẽ được hạn chế. Đồng thời, nó cũng loại bỏ việc xây dựng nguyên mẫu vật lý của sản phẩm. Những điều này tạo cho quảng cáo CGI mang tính bền vững, lâu dài để nhiều người lựa chọn và trung thành với nó.

Mặc dù việc sử dụng CGI mang lại lợi ích to lớn cho các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo, nhưng có một số điều cần cân nhắc trong quá trình áp dụng CGI.

Tạo ra sự cân bằng hợp lý giữa việc tạo ra nội dung có hình ảnh ấn tượng và duy trì tính chân thực là một bước nhảy tinh tế. Hình ảnh quá cách điệu hoặc kỳ ảo có thể khiến một số khán giả xa lánh và không phù hợp với thương hiệu, điều này nêu bật tầm quan trọng của việc hiểu rõ nhân khẩu học mục tiêu của bạn.

Quang cao CGI tui La Bambino cua Jacquemus
Quảng cáo CGI túi La Bambino của Jacquemus

Ngoài ra, mặc dù CGI loại bỏ nhiều thách thức về hậu cần của các phương pháp sản xuất truyền thống nhưng nó không phải là không có chi phí. CGI chất lượng cao đòi hỏi các chuyên gia lành nghề và phần mềm tiên tiến, cần một khoản đầu tư ban đầu đáng kể. Tuy nhiên, lợi ích lâu dài thường lớn hơn chi phí trả trước.

Backstage News

Đọc thêm: Mối liên kết hoàn hảo giữa OOH và các sự kiện thể thao
Tags: Cuộc sống sự kiệnQuảng cáo CGI
Bài trước

Concert quốc tế giúp doanh thu ngành K-pop lần đầu vượt mốc 1.000 tỷ won

Bài tiếp theo

Việt Nam lần đầu thắng lớn tại Liên hoan Xiếc Thế giới

Bài viết liên quan

Cuộc Sống Sự Kiện

Eurovision Song Contest 2025: “Cuộc chơi” đầy thử thách về công nghệ

19/05/2025

Dưới sự chỉ đạo của nhà thiết kế sân khấu Florian Wieder và đạo diễn ánh sáng Tim Routledge, sân khấu Eurovision Song Contest 2025 tại St....

Xem thêm
bảng xếp hạng top 10 chủ đề âm nhạc 8/4-14/4
Cuộc Sống Sự Kiện

Bảng xếp hạng TOP 10 chủ đề âm nhạc hot nhất từ 8/4 -14/4: Concert Chị Đẹp, SKYWAVE Hạ Long “vượt mặt” lễ hội âm nhạc Coachella

18/04/2025

Theo dữ liệu từ YouNet Media, tuần qua từ ngày 8 đến 14/4/2025, chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ của các sự kiện âm nhạc tại...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Hơn một nửa khán giả mua vé Coachella 2025 bằng hình thức…trả góp

16/04/2025

Hàng chục nghìn người hâm mộ âm nhạc đã đổ về sa mạc California để tham dự tuần lễ đầu tiên trong hai tuần diễn ra Lễ...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Hé lộ thêm về sân khấu Chị Đẹp Concert: Hoành tráng xứng tầm quốc tế

27/03/2025

Chị Đẹp Concert tiếp tục gây chú ý khi công bố mô phỏng sân khấu 3D hoành tráng và ấn tượng. Lượng vé bán tăng đột biến,...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Sân khấu thực cảnh: “Cuộc chơi nghệ thuật” đầy công phu và thách thức

24/03/2025

Sân khấu thực cảnh đã và đang trở thành một xu hướng nghệ thuật biểu diễn đầy ấn tượng tại Việt Nam cũng như trên thế giới....

Xem thêm
sân khấu taeyeon concert
Cuộc Sống Sự Kiện

Những chi tiết thú vị trong concert 10 năm ra mắt solo của Taeyeon (SNSD)

20/03/2025

Vào ngày 7-9/3/2025, Taeyeon – trưởng nhóm SNSD – đã chính thức mở màn tour diễn châu Á "The Tense" với ba đêm diễn cháy vé tại...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Khám phá 5 C’s: 5 yếu tố quan trọng để quản lý sự kiện một cách hiệu quả

13/03/2025

Sự thành công của một sự kiện được xác định bởi năm yếu tố (5 C's) quản lý sự kiện thiết yếu sau: Concept - ý tưởng,...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Các lưu ý khi sắp xếp chỗ ngồi trong sự kiện

03/03/2025

Một layout hợp lý không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách tham dự, giúp họ dễ dàng tiếp...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Tạo điều kiện để người khuyết tật tham gia concert: Khi âm nhạc thực sự dành cho tất cả

21/02/2025

Hiện nay, nhiều concert đã có sự quan tâm đặc biệt đến người khuyết tật bằng cách cung cấp các khu vực riêng dành cho xe lăn,...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Hệ thống âm thanh sự kiện hoạt động như thế nào?

21/02/2025

Âm thanh sự kiện là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên trải nghiệm cho khán giả. Một hệ thống âm thanh sự kiện...

Xem thêm
Xem thêm
Bài tiếp theo
xiếc việt nam thắng lớn

Việt Nam lần đầu thắng lớn tại Liên hoan Xiếc Thế giới

  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Khám Phá
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình

Backstage News TRANG MẠNG XÃ HỘI NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ văn phòng: 43A Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Email: hello@backstage.vn
Hotline: (+84)8 1800 6389
Bản quyền thuộc về Công ty CP Truyền thông & Sự kiện Backstage, giấy phép ĐKKD số 0108104540 do Sở KH&ĐT Hà Nội cấp ngày 26/12/2017.
Giấy phép MXH số 62/GP-BTTTT ký ngày 18/03/2024.
DMCA.com Protection Status

Không có kết quả
View All Result
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
    • Sự Kiện Quốc Tế
    • Sự Kiện Trong Nước
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình

Backstage News TRANG MẠNG XÃ HỘI NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ văn phòng: 43A Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Email: hello@backstage.vn
Hotline: (+84)8 1800 6389
Bản quyền thuộc về Công ty CP Truyền thông & Sự kiện Backstage, giấy phép ĐKKD số 0108104540 do Sở KH&ĐT Hà Nội cấp ngày 26/12/2017.
Giấy phép MXH số 62/GP-BTTTT ký ngày 18/03/2024.
DMCA.com Protection Status

Chào Mừng!

Đăng nhập vào tải khoản của bạn

Quên mật khẩu? Đăng Ký

Tạo Tài Khoản Mới

Điền vào các mẫu dưới đây để đăng ký

Không để trống các trường. Đăng Nhập

Lấy lại mật khẩu

Vui lòng nhập tên đăng nhập hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng Nhập