Victoria's Secret Fashion Show trở lại sau bốn năm vắng bóng với một diện mạo mới. Timothy Johnson, Giám đốc tài chính của thương hiệu, đã cho biết công ty đang tìm cách cải tổ chương trình thường niên này, chi tiết cụ thể về cách thức cải tổ và thời gian tổ chức lại buổi trình diễn vẫn chưa được tiết lộ.
Victoria’s Secret Fashion Show (VSFS) là một trong những sự kiện thời trang có sức hút lớn nhất hành tinh. Victoria’s Secret lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1995, quy tụ những người mẫu hàng đầu làng thời trang như Adriana Lima, Gisele Bündchen và Heidi Klum…
Từng gây tranh cãi dẫn tời ngừng show
Đằng sau tất cả những hào nhoáng và ánh đèn sân khấu, Victoria’s Secret là một công ty đang vướng phải nhiều vấn đề gây tranh cãi: những cáo buộc có liên quan đến tội phạm tình dục, hay các giám đốc điều hành từ chối tuyển chọn những hình mẫu khác với định hướng từ đó đến giờ, ngoài ra còn có thể kể đến các chiến thuật tiếp thị không hợp thời đại.
Do những vấn đề này, vào năm 2019, công ty đã phải thông báo ngừng tổ chức show trình diễn thời trang nổi tiếng trên truyền hình, có tên Victoria’s Secret Fashion Show, do lượt xem liên tục sụt giảm và áp lực từ công chúng và các nhà hoạt động xã hội. Công ty đã phải đối mặt với sự thay đổi và tái cấu trúc để thích nghi với những yêu cầu và quan điểm mới trong ngành công nghiệp thời trang.
Cú lội dòng nào cho Victoria’s Secret Fashion Show– show diễn lớn nhất hành tinh
Thông tin Victoria’s Secret Fashion Show trở lại được xác nhận trong cuộc họp giữa ban quản lý. Ông Timothy Johnson, Giám đốc tài chính của hãng cho biết, thương hiệu nội y đang tìm cách cải tổ chương trình thường niên sau 4 năm gián đoạn.
Trong vài năm qua, gã khổng lồ trong ngành bán lẻ đồ lót đã đổi thương hiệu theo một hướng mang tính toàn diện hơn, nâng cao tầm quan trọng của nữ quyền: thay đổi dàn người mẫu và những nhân vật đứng sau hậu kỳ. Đây là một sự thay để thương hiệu nổi tiếng với những người mẫu “thiên thần” có được chấp nhận của công chúng.
Theo ông Timothy Johnson, Victoria’s Secret không ngừng đổi mới ý tưởng để tiếp tục đặt khách hàng làm trọng tâm, đồng thời củng cố cam kết tôn vinh tiếng nói, tầm nhìn độc đáo của mọi phụ nữ. Hãng sẽ dựa trên tiêu chí tiếp thị để rót tiền vào các hoạt động kinh doanh, cũng như làm việc chăm chỉ cho phiên bản mới của Victoria’s Secret Fashion Show, dự kiến tổ chức cuối năm nay.
Ngày 9/5, Victoria’s Secret đưa ra thông báo về việc không tổ chức buổi trình diễn thời trang và thay thế bằng một tour thế giới là một phần trong chiến lược tái khởi động thương hiệu của họ.
Với tựa đề “Victoria’s Secret World Tour” sẽ được ra mắt và mang đến trải nghiệm mới cho khán giả. Thông qua bộ phim này, Victoria’s Secret muốn tôn vinh tiếng nói của phụ nữ và mang lại sự giải trí trong giới thời trang.Bộ phim sẽ có sự tham gia của các nữ nhà sáng tạo đến từ các địa điểm khác nhau trên thế giới như Tokyo, Lagos, Bogotá và London.
Giám đốc sáng tạo Raul Martinez đã chia sẻ rằng việc tập trung vào việc ra mắt bộ phim không có nghĩa là bỏ bê các yếu tố khác. Thay vào đó, Victoria’s Secret muốn tiếp cận khán giả thông qua cách kể chuyện, ủng hộ và tôn vinh tiếng nói của phụ nữ trong một bối cảnh giải trí trong ngành thời trang.
Đây là một phần trong nỗ lực của Victoria’s Secret để thay đổi hình ảnh và chiến lược của Fashion Show sau những tranh cãi và chỉ trích trong quá khứ. Thương hiệu hy vọng rằng thông qua các chiến lược mới, như bộ phim “Victoria’s Secret World Tour”, có thể thu hút lại sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả.
“Victoria’s Secret World Tour” sẽ phát sóng vài tháng trước khi phát hành cuốn sách “Sell Sexy: The Unstoppable Rise and Inevitable Fall of Victoria’s Secret” vào năm 2024. Victoria’s Secret dường như đặt cược vào “VS 20” để đưa thương hiệu lên một tầm cao mới.
> Đọc thêm: Những đặc biệt chỉ có tại Rhythm Resort Fashion Show 2023 của NTK Đỗ Long
Backstage News
Nguồn: Tổng hợp