Chuỗi buổi hòa nhạc ảo ABBA Voyage được cho là đang kiếm được hơn 2 triệu đô la Mỹ (1,6 triệu bảng Anh) qua 7 - 8 buổi biểu diễn mỗi tuần.
Theo báo cáo của Bloomberg, ABBA Voyage – Sự kiện âm nhạc “ảo” của bốn thành viên ban nhạc pop Thụy Điển ABBA đã tạo ra ra doanh thu hơn 150 triệu USD (119 triệu bảng Anh), tới nay đã bán được hơn 1,5 triệu vé kể từ khi buổi biểu diễn đầu tiên bắt đầu vào tháng 5 năm 2022.

Địa điểm này đạt tỉ lệ kín chỗ 99% mỗi đêm diễn với giá vé trung bình khoảng 85 bảng Anh, điều đó có nghĩa là chương trình đang kiếm được hơn 1,6 triệu bảng mỗi tuần, tương đương 2 triệu đô la Mỹ.
ABBA Voyage diễn ra tại ABBA Arena – một nhà thi đấu có sức chứa cho 3000 khán giả được xây dựng dành riêng cho sự kiện, nằm tại khuôn viên của Công viên Olympic Queen Elizabeth ở London, Vương quốc Anh. Buổi hòa nhạc trực tiếp này có lịch trình tổ chức 8 suất diễn/tuần, diễn ra liên tục tới khi kết thúc vào tháng 5 năm 2024. Vé của sự kiện hiện vẫn đang được bày bán trên website chính thức của sự kiện.

Per Sundin, Giám đốc điều hành của Pophouse Entertainment, nhà đầu tư chính của dự án, nói với Bloomberg: “Là một nghệ sĩ, bất kỳ ai cũng có thể tạo ra di sản của mình theo cách mà trước đây chưa từng làm được. ABBA Voyage là một thành công như vậy. Chúng tôi đã có cơ hội nói chuyện với một số nghệ sĩ thực sự muốn làm điều này.”
Theo báo cáo, trong tương lai, các nhà sản xuất của ABBA Voyage, bao gồm Svana Gisla và Ludvig Andersson đang thảo luận để triển khai mở rộng chương trình này tới các thành phố như Las Vegas, New York, Singapore và Sydney.
Theo Bloomberg