• Về Backstage News
Thứ Sáu, 13/06/2025
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
    • Sự Kiện Quốc Tế
    • Sự Kiện Trong Nước
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình
Không có kết quả
View All Result
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
    • Sự Kiện Quốc Tế
    • Sự Kiện Trong Nước
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình
Không có kết quả
View All Result
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
Không có kết quả
View All Result

Bí quyết tổ chức sự kiện mở bán bất động sản hiệu quả

hangnmBởi hangnm
25/03/2023
Chuyên mụcCuộc Sống Sự Kiện, Khám Phá

Một sự kiện mở bán dự án bất động sản thành công không chỉ giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu quả bán hàng mà còn là cơ hội truyền thông tuyệt vời cho dự án. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thức để tổ chức sự kiện mở bán dự án bất động sản hiệu quả và thành công vượt mong đợi.

Tại sao nên đầu tư tổ chức sự kiện mở bán dự án bất động sản?

Lễ mở bán dự án bất động sản là sự kiện được tổ chức nhằm giới thiệu dự án căn hộ, nhà phố, đất nền, … đến với khách hàng của doanh nghiệp, khởi động giai đoạn bán hàng của dự án. Đây là dịp để doanh nghiệp cung cấp các thông tin về dự án cho các khách hàng tiềm năng, từ đó thúc đẩy bán hàng.

Sự kiện lễ mở bán dự án bất động sản nếu được đầu tư tổ chức sẽ là tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng đặt lịch, giữ chỗ sản phẩm ngay trong sự kiện. Đồng thời, những ý tưởng tổ chức mới lạ còn tạo nên hiệu quả truyền thông vượt trội, giúp sản phẩm được quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Tổ chức sự kiện mở bán dự án sao cho hiệu quả?

  • Ý tưởng tổ chức lễ mở bán mới lạ, độc đáo

Ý tưởng truyền thông cho sự kiện lễ mở bán dự án là vô cùng quan trọng, tác động rất lớn đến hiệu quả của sự kiện. Cần dựa trên những đặc điểm nổi bật của dự án để tạo nên những ý tưởng sự kiện mới mẻ, táo bạo, khiến khách hàng tham dự không ngừng trầm trồ về chương trình của bạn. Đặc biệt trong thời đại truyền trực tuyến phát triển như hiện tại, điều này sẽ còn hiệu quả hơn nhiều khi được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội. Một ý tưởng hay không những đáp ứng yếu tố mới lạ mà còn phải đảm bảo tính phù hợp với dự án đang thực hiện.

Tham khảo thêm: Cigar & Wine: Ý tưởng cho sự kiện Bất động sản cao cấp

  • Truyền thông sự kiện mở bán dự án hiệu quả

Lễ mở bán cần được truyền thông xuyên suốt với thông điệp nhất quán trong cả ba giai đoạn: trước, trong và sau sự kiện. Doanh nghiệp nên tận dụng tối đa các kênh truyền thông cả offline và online để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Mỗi kênh truyền thông đều có những điểm mạnh riêng. Do đó, doanh nghiệp cần có cách phối hợp và sử dụng các kênh này để tiếp cận và tương tác với khách hàng mục tiêu.

  • Thúc đẩy đăng kí, đặt trước ngay trong sự kiện

Đây là một trong những mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp khi tổ chức lễ mở bán. Số lượng khách đăng kí, đặt giữ chỗ chính là tiêu chí hàng đầu để đánh giá thành công của một sự kiện mở bán dự án bất động sản. Để làm được điều đó, cần có cả kinh nghiệm tổ chức và sự sáng tạo trong việc tạo ra các tình huống thúc đẩy mua hàng.

Tận dụng các hiệu ứng tâm lý sẽ giúp gia tăng đáng kể hiệu quả bán hàng ngay trong sự kiện. Ví dụ như trong các sự kiện do FS Event tổ chức, hiệu ứng đám đông luôn được tận dụng tối đa. Bằng cách giúp khách hàng hiểu được những giá trị tiềm năng của dự án cùng với việc liên tục công bố những vị khách đặt mua, tạo nên tâm lý hưng phấn và dễ dàng hơn trong việc ra quyết định.

  • Thiết kế nhận diện sự kiện ấn tượng, thu hút

Thiết kế nhận diện sự kiện đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổ chức. Một bộ nhận diện event được thiết kế bắt mắt, thu hút sẽ tạo nên những ấn tượng tốt đẹp đầu tiên trong suy nghĩ của khách hàng. Đặc biệt là kênh các kênh truyền thông. Sử dụng hình ảnh được xem là một trong những cách truyền tải thông điệp có hiệu quả, là đường dẫn khơi gợi sự tò mò và hứng thú khi tìm hiểu thông tin dự án.

  • Chuẩn bị quà tặng cho khách tham dự

Một trong những yếu tố nữa thúc đẩy thành công do sự kiện lễ mở bán dự án bất động sản chính là quà tặng cho khách mời tham dự. Những món quà được thiết kế riêng không chỉ là thỏi nam châm thu hút khách hàng tham dự sự kiện mà còn giúp gia tăng sự kiện hiện của thương hiệu mọi lúc, mọi nơi. Một số quà tặng sự kiện thường được lựa chọn như nón bảo hiểm, áo mưa, pin sạc dự phòng có in logo dự án,…

Bên cạnh đó, với những khách có nhu cầu mua hàng. Các chương trình quà tặng, ưu đãi được thiết kế riêng cho sự kiện sẽ là động lực thúc đẩy khách hàng đăng kí, đặt chỗ ngay trong sự kiện mở bán của doanh nghiệp.

Trên đây là những điều cần lưu ý để có một sự kiện mở bán dự án bất động sản hiệu quả và thành công. Hy vọng rằng đây sẽ là những kinh nghiệm hữu ích cho bạn đọc để có thể tổ chức thành công các sự kiện cho doanh nghiệp.

Nguồn: FS Event

Tags: Bất động sảnLễ mở bánSự kiện mở bán
Bài trước

Choáng ngợp 12 sân vận động hoành tráng phục vụ World Cup tại Qatar

Bài tiếp theo

3 Hiệu ứng tâm lý học ứng dụng trong tổ chức sự kiện

Bài viết liên quan

Cuộc Sống Sự Kiện

Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai D5,D6 tiếp tục “trình làng” công nghệ mới

12/06/2025

Trong hai đêm diễn concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai D5,D6, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng hệ thống RoboSpot Follow System được lắp đặt kết...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Tour diễn Wasteland Realm của Trần Sở Sinh: “Tác phẩm nghệ thuật” hoành tráng

11/06/2025

Một lần nữa, Trần Sở Sinh - nghệ sĩ tiên phong trong làn sóng nghệ thuật trình diễn châu Á đã khiến nhiều người thán phục với...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Delay Tower – công nghệ sử dụng trong concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là gì?

05/06/2025

Trong các sự kiện âm nhạc quốc tế, Delay Tower là một thiết bị quen thuộc, không chỉ giúp khán giả ở xa vẫn nghe rõ từng...

Xem thêm
Xu Hướng

Hàng loạt sự kiện âm nhạc khuấy đảo BXH SocialTrend tuần qua: concert SOOBIN, BABYMONSTER, NTPMM 2025

04/06/2025

Tuần qua (27/5 - 2/6/2025) chứng kiến một làn sóng sôi động của ngành sự kiện âm nhạc Việt Nam khi hàng loạt concert và lễ hội...

Xem thêm
Xu Hướng

Ngành F&B “tiến sâu” vào thị trường sự kiện

04/06/2025

Nếu như trước đây, các lễ hội âm nhạc, sự kiện quy mô lớn là sân chơi riêng của các đơn vị giải trí, thì vài năm...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Những lưu ý “đắt giá” khi thi công sự kiện tại khu vực Tượng đài Cảm tử – phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

03/06/2025

Tọa lạc giữa trung tâm thủ đô, Tượng đài Cảm tử (còn gọi là Vườn hoa Đền Bà Kiệu) nằm ngay cửa ngõ của phố đi bộ...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Vì sao lightstick dần trở thành 1 phần không thể thiếu trong các concert?

30/05/2025

Trong những năm gần đây, lightstick đã trở thành một phần không thể thiếu trong các buổi hòa nhạc, đặc biệt là trong văn hóa K-pop. Những...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Danh xứng với thực: “All-Rounder” SOOBIN đã đặt ra tiêu chuẩn mới cho concert solo của nghệ sĩ Việt Nam như thế nào?

01/06/2025

Dư âm 2 đêm concert “ALL-ROUNDER” vẫn còn đó khi khắp nơi trên mạng xã hội vẫn truyền nhau video các màn trình diễn của SOOBIN trên...

Xem thêm
Xu Hướng

Lễ hội âm nhạc dần trở thành sân chơi của ngành ngân hàng?

23/05/2025

Ngày 14/5, sàn chứng khoán chứng kiến một trong những phiên giao dịch “dậy sóng” với mã cổ phiếu VPB của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Vì sao các trang bán vé concert hay bị “sập”?

22/05/2025

Mỗi lần các nghệ sĩ tên tuổi công bố mở bán vé concert, cộng đồng người hâm mộ lại rơi vào tình trạng “căng não” trước các...

Xem thêm
Xem thêm
Bài tiếp theo

3 Hiệu ứng tâm lý học ứng dụng trong tổ chức sự kiện

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Khám Phá
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình

Backstage News TRANG MẠNG XÃ HỘI NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ văn phòng: 43A Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Email: hello@backstage.vn
Hotline: (+84)8 1800 6389
Bản quyền thuộc về Công ty CP Truyền thông & Sự kiện Backstage, giấy phép ĐKKD số 0108104540 do Sở KH&ĐT Hà Nội cấp ngày 26/12/2017.
Giấy phép MXH số 62/GP-BTTTT ký ngày 18/03/2024.
DMCA.com Protection Status

Không có kết quả
View All Result
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
    • Sự Kiện Quốc Tế
    • Sự Kiện Trong Nước
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình

Backstage News TRANG MẠNG XÃ HỘI NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ văn phòng: 43A Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Email: hello@backstage.vn
Hotline: (+84)8 1800 6389
Bản quyền thuộc về Công ty CP Truyền thông & Sự kiện Backstage, giấy phép ĐKKD số 0108104540 do Sở KH&ĐT Hà Nội cấp ngày 26/12/2017.
Giấy phép MXH số 62/GP-BTTTT ký ngày 18/03/2024.
DMCA.com Protection Status

Chào Mừng!

Đăng nhập vào tải khoản của bạn

Quên mật khẩu? Đăng Ký

Tạo Tài Khoản Mới

Điền vào các mẫu dưới đây để đăng ký

Không để trống các trường. Đăng Nhập

Lấy lại mật khẩu

Vui lòng nhập tên đăng nhập hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng Nhập