JENNIE (BLACKPINK) được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch quảng bá cho Seoul trong chiến dịch toàn cầu "Absolutely in Seoul"
Ngày 29/7/2025, JENNIE, nghệ sĩ toàn cầu và là thành viên nhóm nhạc BLACKPINK, vừa được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch danh dự Seoul năm 2025. Cô sẽ đồng hành cùng Tổ chức Du lịch Seoul trong chiến dịch quảng bá du lịch Seoul mang tên “Absolutely in Seoul”, với hàng loạt video đặc biệt dự kiến ra mắt từ ngày 31/7 trên kênh YouTube chính thức VisitSeoul TV và các nền tảng mạng xã hội khác.

Chiến dịch hướng tới việc giới thiệu trọn vẹn vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực và nhịp sống sôi động của du lịch Seoul, lan tỏa sức hút của thành phố tới du khách quốc tế. Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong âm nhạc, thời trang và văn hóa, JENNIE được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới, thu hút đông đảo fan quốc tế và giới trẻ yêu thích du lịch Seoul.
Video mở màn mang tên “Daltokki” (nghĩa là “Thỏ Nguyệt”) sẽ theo chân JENNIE khám phá những địa danh nổi tiếng như Cung Gyeongbokgung, đảo Nodeulseom và khu Seongsu-dong, tối đa hoá sự đắm chìm của người xem thông qua những câu chuyện kể. Bên cạnh đó, video thứ hai “Seoul City” sẽ kết hợp cùng ca khúc cùng tên từ album solo đầu tay Ruby của JENNIE, tạo nên sự kết nối độc đáo giữa cô và nhịp sống hiện đại của Seoul.
Không chỉ dừng lại ở đó, chiến dịch còn hé lộ thêm các video ngắn, phỏng vấn độc quyền với chia sẻ riêng của JENNIE về tình yêu và cảm hứng cô tìm thấy ở Seoul. Đồng thời, người hâm mộ toàn cầu sẽ có cơ hội tham gia sự kiện trực tuyến đặc biệt – nhận poster và hình ảnh kỹ thuật số độc quyền của JENNIE cùng khung cảnh Seoul thông qua chương trình bốc thăm ngẫu nhiên.

Video quảng bá sẽ xuất hiện trên các bảng quảng cáo ngoài trời có tầm ảnh hưởng tại nhiều thành phố lớn trên thế giới, như Hoa Kỳ và Úc. Bên cạnh đó, chiến dịch cũng được phát sóng trên các kênh truyền hình quốc tế như NBCUniversal, góp phần mở rộng độ phủ thương hiệu Seoul tại Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á.
“Chúng tôi hy vọng thông qua sự hợp tác với JENNIE, chiến dịch này sẽ giới thiệu trọn vẹn sức hút của Seoul và góp phần thu hút hơn 30 triệu du khách quốc tế”, đại diện Tổ chức Du lịch Seoul chia sẻ.
Với loạt hoạt động quy mô và sáng tạo, “Absolutely in Seoul” hứa hẹn trở thành chiến dịch quảng bá du lịch Seoul đình đám nhất năm 2025, mang hình ảnh thành phố đến gần hơn với hàng triệu người yêu mến K-Pop và văn hóa Hàn Quốc trên toàn cầu.
Backstage News