Người hâm mộ Kpop trong nước dự kiến sẽ có một năm 2024 khó quên khi liên tiếp các nghệ sĩ Hàn Quốc xác nhận lưu diễn tại Việt Nam.
Trưa ngày 2/8, thành viên tiếp theo của nhóm nhạc nam đình đám EXO là Chanyeol đã công bố lịch trình concert vòng quanh châu Á mang tên City-Scape. Đáng chú ý, TP.HCM của Việt Nam cũng có mặt trong chặng lưu diễn của nam idol, chỉ ngay sau đêm diễn tại Seoul, Hàn Quốc.
Trong poster lịch trình ghi rõ, Chayeol sẽ mang concert City-scape đến Việt Nam vào ngày 28/9. Địa điểm chính thức là tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.
Ngoài thực hiện concert solo đầu tiên trong sự nghiệp, Chanyeol (EXO) cũng sẽ chính thức debut solo trong tháng 8 tới đây. Điều này cũng giải đáp những nghi ngại của một bộ phận netizen về việc liệu nam idol có chuẩn bị đủ số lượng bài hát để biểu diễn trong 1 đêm diễn cá nhân hay không. Bên cạnh đó, rất có khả năng “khủng long” nhà EXO sẽ mang đến concert solo cả những bản hit của EXO hay nhóm nhỏ EXO-SC (cùng Sehun).
Ngoài ra những ca khúc nhạc phim anh chàng góp giọng cũng thu hút không kém, điển hình như “Stay With Me” (phim Goblin), “Go Away Go Away” (phim Dr. Romantic 2);…
Mặc dù là lần đầu tiên tổ chức concert solo tại Việt Nam, nhưng nam idol Chanyeol nhà EXO đã nhiều lần về Việt Nam biểu diễn trong một số sự kiện giao lưu âm nhạc Hàn Quốc – Việt Nam, hay đại nhạc hội K-pop.
Lần biểu diễn gần đây nhất của Chanyeol là vào tháng 10/2023 tại đại nhạc hội Wow K-music Festival. Nam idol cũng từng gây sốt một thời tại Việt Nam với bản cover hit “Người Ấy” tại sự kiện âm nhạc “Music Bank in Hanoi” năm 2015 cùng các thành viên EXO.
Thông tin về concert của Chanyeol tại Việt Nam ngay khi vừa công bố đã khiến cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam vô cùng phấn khích, đặc biệt là các EXO-L Việt Nam (tên gọi fandom của nhóm nhạc EXO).
Dưới bài đăng về sự kiện trên một fanpage tin tức Kpop, mọt fan Việt bày tỏ: “Cưng fan Việt ghê nha. Chặng HCM chỉ sau Seoul…”. Một khán giả khác cho rằng, năm nay TP.HCM bội thu vì các nghệ sĩ quốc tế “về như đi chợ”.
Tuy nhiên, cũng không ít tài khoản nhanh chóng quảng cáo “nhận book vé giá rẻ”, “nhận camp vé” đêm nhạc của nam idol nhà SM. Điều này một mặt cho thấy sức hút của đêm nhạc, mặt khác cũng phản ánh thị trường “camp vé” đáng lo ngại trong ngành giải trí, sự kiện hiện nay.
Backstage News