Những trải nghiệm đẳng cấp là yếu tố được chú trọng tại Kennation Festival - Đại tiệc thể thao và âm nhạc kỷ niệm 150 năm thành lập thương hiệu Heineken.
Đại tiệc Kennation nhân kỷ niệm 150 năm thành lập thương hiệu Heineken sẽ được diễn ra vào ngày 07.10.2023 tại đường Trần Bạch Đằng, P.Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức, TP.HCM (Chân cầu Ba Son). Trong cột mốc quan trọng này, Heineken tiếp tục mang đến trải nghiệm mới mẻ cho giới trẻ Việt Nam cùng sự kiện Kennation Festival – đại tiệc đẳng cấp thế giới với sự kết hợp giữa thể thao, và âm nhạc.
Tại Kennation, người tham dự sẽ có cơ hội được trở thành cầu thủ bóng đá với loạt trận cầu tương tác đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, bên cạnh đó là trải nghiệm hoạt động thể thao tennis với hệ thống quay phim ghi hình bullet times hiện đại hàng đầu. Ngoài ra, sự kiện giải đua xe F1 cũng sẽ được Heineken tái hiện với những khoảnh khắc siêu thực, cùng sự xuất hiện của các huyền thoại bóng đá trong trận cầu giao hữu đỉnh cao, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm “chưa từng có”.

Đặc biệt nhất, Kennation sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao cho các tín đồ nhạc điện tử tại Việt Nam khi quy tụ những tên tuổi quốc tế nổi bật của dòng nhạc Trance và EDM. Trong đó, được mong đợi nhất chính là sự xuất hiện của Alan Walker – nghệ sĩ được biết đến như một người dẫn đầu trong dòng nhạc EDM với những giai điệu đột phá và sôi động cùng phong cách sản xuất âm nhạc/hình ảnh đậm chất riêng. Ẩn mình sau chiếc khẩu trang và áo khoác choàng đầu quen thuộc, sự xuất hiện của anh hứa hẹn sẽ đưa người hâm mộ hòa vào những khoảnh khắc tuyệt vời cùng âm nhạc thăng hoa.

Đồng thời, sự kiện còn có sự góp mặt huyền thoại Markus Schulz – siêu sao của dòng nhạc Trance thế giới cùng với hai ngôi sao nữ gợi cảm Emma Hewitt và Adina Butar.

Sự kiện cam kết sẽ mang đến nhiều yếu tố hiện đại bằng các loại hình công nghệ sân khấu đỉnh cao. Trong đó, sân khấu được trang bị màn hình LED cong cùng quả cầu khổng lồ xoay 180 độ cho ra những hình ảnh trình chiếu đầy ấn tượng, bên cạnh đó là các hiệu ứng sân khấu công phu khác. Sự kiện hứa hẹn dẫn lối khán giả vào hành trình khám phá âm nhạc đa giác quan.

Kể từ khi thành lập, những khoảnh khắc tuyệt vời vẫn luôn là chỉ tiêu quan trọng để Heineken đo lường sự thành của thương hiệu và gắn kết cùng người tiêu dùng tại hơn 190 quốc gia. Nhân cột mốc 150 năm, Heineken tiếp tục mang đến Việt Nam nhiều trải nghiệm cho mọi tầng lớp, đối tượng khán giả khác nhau, trong đó tập trung nhiều nhất tới giới trẻ, cùng hướng đến những khoảnh khắc tuyệt vời trong 150 năm tiếp theo và trên hành trình lâu dài hơn nữa.
Để biết thêm thông tin sự kiện, truy cập trang Facebook chính thức của Heineken tại đây.
Theo Báo Thanh Niên