Sau MWC 2020, Hội thảo Marketing toàn cầu của Facebook là sự kiện công nghệ hàng đầu tiếp theo bị hủy bỏ do ảnh hưởng của đại dịch virus Covid-19 (Corona)
Theo Reuters, Hội thảo Marketing toàn cầu của Facebook vừa được tuyên bố hủy bỏ. Sự kiện này dự kiến được tổ chức tại Moscone Center (San Francisco Mỹ) vào tháng 3 tới. Được biết, hội thảo sẽ có khoảng 4.000 người tham dự. Tuy nhiên do lo ngại các vấn đề liên quan đến dịch virus corona chủng mới (covid-19) gây ra nên Facebook đã hủy bỏ sự kiện này.
Một phát ngôn viên của Facebook cho hay, “Trên tinh thần cẩn trọng, chúng tôi huỷ Hội thảo Marketing toàn cầu vì các rủi ro về sức khoẻ cộng đồng liên quan đến virus corona,”.
Trước đó, trong bối cảnh Covid-19 lây lan, có nhiều diễn biến phức tạp, triển lãm công nghệ di động lớn nhất thế giới – Mobile World Congress, diễn ra cuối tháng 2, cũng tuyên bố hủy show sau khi nhiều công ty lớn rút khỏi sự kiện.
Từ hồi cuối tháng 1, Facebook cũng bắt đầu hạn chế nhân viên của mình tới Trung Quốc, bằng cách cấm tất cả các chuyến bay không trọng yếu của nhân viên tới quốc gia tỉ dân. Với các chuyến đi quan trọng, nhân viên buộc phải xin phê duyệt trước. Bên cạnh đó, Facebook khuyên các nhân viên của mình đang làm việc tại Trung Quốc hoặc mới di chuyển tới đây được làm việc tại nhà.
Tổng hợp
Xem thêm:
- Triển lãm hàng không Singapore vẫn tổ chức bất chấp dịch nCoV
- Giám đốc F1: “Chặng đua Việt Nam không hoãn”
- Giải đua xe F1 có lao đao vì virus corona?
- Triển lãm di động lớn nhất thế giới (MWC) 2020 bị hủy bỏ vì virus Corona
- MWC 2020 bị hủy bỏ có ảnh hưởng thế nào đến ngành Event?
- Marathon Hanoi Midnight lùi ngày tổ chức
- Live show đầu năm ‘đứng ngồi không yên’ vì dịch virus corona