Kennation - Sự kiện kết hợp âm nhạc và thể thao, kỷ niệm 150 năm thương hiệu Heineken đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Trải dài hơn 3km con đường Bạch Đằng tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Heineken đem tới cho người tham dự đa dạng nhiều hoạt động trải nghiệm. Hàng nghìn người đã có mặt từ sớm (14h) để trực tiếp đăng ký tham gia các hoạt động thể thao, tương tác check-in, booth trò chơi và đặc biệt nhất là sân khấu âm nhạc điện tử sôi động.
Có thể thấy, điểm nhấn rõ nhất thể hiện cho quá trình nghiên cứu, thử nghiệm, đổi mới hình thức của sự kiện kết hợp Kennation là công nghệ trình chiếu. Trong “Kennation – Đại tiệc của thế giới”, công nghệ trình chiếu đã tạo ra nhiều điểm nhấn cho các khu vực khác nhau.

Đầu tiên, kể tới trải nghiệm quay phim tương tác và tạo dáng bullet time độc đáo được sử dụng để tạo ra thước phim hơn 180 độ. Tiếp đó là công nghệ trình chiếu mapping bằng máy chiếu đã tạo ra hình ảnh 3D trên sân bóng đá đã khiến khán giả có mặt cảm thấy trầm trồ và thích thú. Cụ thể, tiết mục biểu diễn của ca sĩ Trúc Nhân cùng màn cổ động và đồng diễn tương tác đã được kết hợp nhiều hiệu ứng ánh sáng gồm những hình ảnh 3D trên bề mặt phẳng sân bóng cùng hệ thống nhiều đèn chiếu, đèn màu tạo nên một màn trình diễn chỉ có tại Heineken Kennation.
Bên cạnh đó, phải nhắc tới khu vực sân khấu chính, nơi các DJ thế giới Alan Walker, Markus Schulz,… biểu diễn. Trong đó, nổi bật nhất là quả cầu ánh sáng (1 mặt cong – 1 mặt phẳng) đều được trang bị đầy đủ màn LED và có quay tâm thay đổi 180 độ giữa 2 mặt khác nhau. Cùng sự tích hợp trên hệ thống hiện đại, quả cầu LED này được đồng bộ hoá với các màn LED còn lại, đem tới cho trải nghiệm thị giác của tất cả người tham gia trở nên mãn nhãn, góp phần không nhỏ cho các màn trình diễn âm nhạc điện tử sôi động hơn.

Sự kiện âm nhạc kết hợp thể thao Kennation đã chứng minh cho sức ảnh hưởng và đầu tư mạnh tay của Heineken đối với sự phát triển các sự kiện văn hoá – giải trí cùng nhiều trải nghiệm đa dạng, tạo ra sân chơi và thúc đẩy công chúng tham gia văn minh, lành mạnh.
Trong tương lai, cộng đồng yêu âm nhạc, sự kiện cùng ngành công nghiệp giải trí sẽ còn được mong chờ nhiều điều mới mẻ hơn tương tự như Kennation 2023 như lời Heineken đã hứa hẹn và cam kết trong hành trình 150 năm tiếp theo của thương hiệu và xa hơn nữa.

Backstage News