Samsung đã tổ chức triển lãm mang tên Farewell To Housework nhằm nhấn mạnh giá trị và vai trò của các thiết bị sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong cuộc sống hiện đại.
Được tạo nên bởi agency Cheil Worldwide – một công ty tiếp thị thuộc Tập đoàn Samsung đã tổ chức triển lãm mang tên Farewell To Housework với những đồ vật được trưng bày là những vật dụng quen thuộc thường ngày gồm: găng tay cao su, máy tiện, cốc đong chất tẩy rửa, giẻ lau và con lăn xơ vải. Bên dưới mỗi vật dụng là thông tin, số giờ sử dụng trung bình hàng năm hoặc số lần sử dụng và lý do sản phẩm biến mất. Sau đó, Samsung giới thiệu các thiết bị AI của mình để chứng minh rằng những thiết bị này có thể thực hiện công việc một cách dễ dàng và hiệu quả hơn, giúp người dùng tiết kiệm thời gian.

Ví dụ, cốc đong chất tẩy rửa hoạt động 156 lần một năm sẽ nghỉ hưu khi Bespoke AI Laundry Combo tự động điều chỉnh lượng chất tẩy rửa bằng cách phát hiện trọng lượng, mức độ bẩn và chất liệu vải của mẻ giặt. Đồng thời, một con lăn xơ vải hoạt động 104 lần một năm sẽ nghỉ hưu khi Bespoke AirDresser loại bỏ bụi và mùi hôi của quần áo hiệu quả bằng AI Control.
KT Kim, Phó chủ tịch kiêm giám đốc truyền thông tiếp thị tích hợp tại Samsung Electronics cho biết: “Mục đích của dự án này là cung cấp cái nhìn thoáng qua về tương lai của các mặt hàng gia dụng sau khi các thiết bị AI tác động đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta”. “Chúng tôi hy vọng triển lãm sẽ chào đón nhiều người hơn đến với AI Life do Samsung giới thiệu”.
Triển lãm đồ gia dụng được tổ chức tại tổng cộng mười tám cửa hàng Samsung ở Hàn Quốc cho đến ngày 31/7. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể truy cập vào phòng trưng bày trực tuyến bằng cách quét mã QR trên bảng mô tả để có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn.
Backstage News
Theo Little Black Book