Các địa điểm vui chơi giải trí, mua sắm của Vingroup đã thu hút lượng khách kỷ lục lên tới 6 triệu người chỉ trong 3 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 2/9.
Sự đầu tư mạnh mẽ về dịch vụ, lễ hội, chương trình đã giúp cho Vingroup “thắng lớn” vào dịp lễ 2/9 khi mọi tụ điểm của “ông lớn” này trên khắp Việt Nam đều ghi nhận lượng du khách vô cùng đông đảo.
Tại Grand World (Ocean City), Hưng Yên đã tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật để chiêu đãi các khán giả. Ngoài ra, nơi đây còn diễn ra rất nhiều hoạt động để chào mừng ngày Quốc khánh như: màn flashmob tạo hình cờ Việt Nam, Fashion Show hướng về Tổ quốc “Đất nước hùng thiêng”, thả hoa đăng tưởng nhớ các anh hùng đã có công với đất nước tại The Venice, Lễ kéo cờ Tổ quốc khổng lồ…
Tất cả các khu vực từ The Venice đến K-Town, Little Hongkong…đều cho thấy sự nhộn nhịp, sôi động. Vào cuối tuần này từ 6/9-8/9, nơi đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn khi siêu lễ hội mùa thu – 8WONDER Moon Festival sẽ diễn ra. Được mong chờ nhất là đêm đại nhạc hội diễn ra vào tối 7/9 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước như: NE-YO, B.I, Chi Phu, tổ đội GERDNANG (HIEUTHUHAI, Negav, Hurrykng, Manbo) và Low G.
Một điểm khác của Vin cũng tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật đó là Vinhomes Royal Island trên đảo Vũ Yên, Hải Phòng. Hàng trăm nghìn du khách và cư dân được chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước nguy nga, tráng lệ kết hợp với vũ điệu pháo hoa rực rỡ, hoành tráng chưa từng có trong ngày Lễ Quốc khánh tại Quảng trường Hoàng gia Châu Âu Royal Square.
Các màn trình diễn diều khổng lồ trang trí cờ đỏ sao vàng, biểu diễn nghệ thuật, tô màu thành phố cảng phồn hoa, tặng diều bay cao ước mơ, múa lân, trống, mascot thần tài hoạt náo… cũng góp phần thu hút du khách đến với Vinhomes Royal Island vào dịp 2/9.
Những địa điểm khác của Vin như VinWonders Cửa Hội (Nghệ An), Vinpearl Nam Hội An hay Grand World Phú Quốc cũng tổ chức rất nhiều chương trình hấp dẫn vào dịp lễ 2/9. Con số kỷ lục 6 triệu lượt người, tương đương 6 lần lượng du khách đến TP.HCM trong dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, cho thấy độ hot của các điểm đến và dịch vụ “họ Vin” trên khắp cả nước lớn ra sao.
Theo nhiều chuyên gia, chính chiến lược đầu tư bài bản kết hợp cùng mô hình “all-in-one” độc đáo và quy hoạch trải nghiệm đặc sắc, liên tục cập nhật xu hướng mới đã làm nên bản sắc riêng có của “vũ trụ Vin”. Đây cũng là những nhân tố góp phần làm thay đổi ngành du lịch của Việt Nam, từng bước đưa Việt Nam trở thành “điểm phải đến” trên bản đồ du lịch thế giới.
Backstage News