Các hãng bay đang được rất nhiều khán giả đặt mua trong thời điểm The Eras Tour đang được biểu diễn ở "Lục địa già".
Theo tờ Fox 6, các chuyến bay của United Airlines đến Milan và Munich, nơi diễn ra các buổi diễn của Taylor Swift trong tháng 7/2024 ghi nhận mức tăng nhu cầu lớn nhất, lượng hành khách tăng hơn 45% so với năm 2023.
Hãng hàng không United Airlines tiết lộ nhu cầu đặt vé máy bay đến Lisbon, Bồ Đào Nha, nơi Taylor Swift biểu diễn cho “Eras Tour,” đã tăng vọt 25% trong cuối tuần này so với cùng kỳ mùa Hè năm 2023, và sự gia tăng này sẽ kéo dài trong vài tháng tới khi người hâm mộ đổ xô đến châu Âu để săn vé với mức giá rẻ hơn hàng nghìn USD so với Mỹ.
Tiếp đến là các chuyến bay của United Airlines đến Milan và Munich, nơi diễn ra các buổi diễn của Taylor Swift trong tháng 7/2024 cũng ghi nhận mức tăng nhu cầu lớn nhất, lượng hành khách tăng hơn 45% so với năm 2023.
Hãng hàng không này phục vụ chuyến bay đến tất cả các thành phố trên từ các trung tâm Bờ Đông ở Newark và Dulles, một số điểm đến khác cũng được kết nối từ các trung tâm khác ở San Francisco, Denver, Chicago O’Hare và Houston.
Hãng hàng không Delta Air Lines cũng cho biết nhu cầu đặt vé cho các chuyến bay đến tour diễn châu Âu của Taylor Swift đang tăng lên.
Cả hai hãng hàng không trên đều đang chuẩn bị cho lượng khách du lịch mùa Hè đạt mức kỷ lục. Delta và United dự báo hãng sẽ phục vụ gần 3 triệu lượt người trong dịp Lễ Tưởng niệm cuối tuần, kéo dài từ thứ Năm đến thứ Hai tuần sau, tăng 5% so với năm 2023.
Airlines for America, Hiệp hội đại diện cho các hãng hàng không lớn của Mỹ, dự đoán lượng hành khách kỷ lục vào mùa Hè này, trong đó các hãng dự kiến sẽ phục vụ 270 triệu lượt hành khách, tăng 6% so với năm 2023.
Lượng đặt vé gia tăng cho thấy sức ảnh hưởng của ca sỹ-nhạc sỹ Taylor Swift đối với nền kinh tế của các thành phố và quốc gia mà cô đến thăm trong chuyến lưu diễn hoành tráng toàn cầu.
Theo một báo cáo gần đây của Barclays, hơn 1 triệu người hâm mộ Taylor Swift sẽ tham dự các buổi diễn của siêu sao này ở Vương quốc Anh vào cuối mùa Hè, trong đó mỗi một người hâm mộ dự kiến chi tiêu trung bình 642 bảng Anh (810 USD) cho đi lại, chỗ ở và các chi phí khác, qua đó giúp “bơm” 755 triệu bảng Anh (953 triệu USD) vào nền kinh tế.
Backstage News
Theo Fox 6