Nếu như bạn có năng lực chuyên môn trong ngành tổ chức sự kiện tại sao lại không nghĩ đến việc mở cho mình 1 công ty riêng.
Tạm bỏ qua những ảnh hưởng từ đại dịch thì sự kiện vẫn luôn diễn ra hàng ngày trong cuộc sống của mọi người. Sự kiện chính là 1 công cụ để các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ một cách hiệu quả nhất, giúp thương hiệu có thể bán hàng trực tiếp, truyền đạt thông điệp và nhận phản hồi khách hàng tốt nhất.
Ngành sự kiện hiện nay tại Việt Nam vẫn đang trong quá trình đổi mới và phát triển. Dù đã đi qua giai đoạn đầu nhưng tiềm năng thị trường này còn rất lớn. Quy mô & Giá trị sự kiện ngày càng được nâng cao. Vì thế sự sáng tạo dường như là không đủ với sức nóng của thị trường.
Hơn nữa việc có nhiều công ty tham gia vào 1 lĩnh vực sẽ giúp cho sự cạnh tranh ngày càng cao, từ đó thị trường mới có thể phát triển mạnh mẽ được. Và nếu như bạn đủ năng lực chuyện môn thì đừng ngần ngại mở cho mình 1 doanh nghiệp riêng và ghi dấu ấn của mình trong thị trường.
Khi bạn có 1 công ty, nó sẽ giúp bạn có 1 đội ngũ để xử lý nhiều công việc cùng lúc, vị thế khi làm việc của bạn cũng khác. Và chắc chắn rồi, khi thử thách lớn hơn, trách nhiệm cao hơn, làm nhiều việc hơn thì nghề này sẽ trả lại cho bạn những giá trị mà bạn chưa từng nghĩ tới.
Chính vì thế mình nghĩ rằng nếu các bạn còn đang chần chừ về việc mở công ty sự kiện thì hãy mạnh dạn bước về phía trước và tạo ra 1 bước nhảy xa cho bản thân.
Tuy nhiên, đừng quên rằng bạn phải có đủ chuyên môn để làm nó. Không thì sẽ ngã đau đấy!
Backstage