Thương hiệu mì nổi tiếng tại Việt Nam Colusa-Miliket đã khiến công chúng bất ngờ khi đồng hành với các sự kiện âm nhạc lớn như Tempest.
Từ Hò Dô 2023 đến Tempest concert, Colusa-Miliket luôn xuất hiện với tư cách với vai trò là Nhà tài trợ Vàng và mời nhóm nhạc quay chụp review mì ăn liền.
Thay vì truyền thông qua các nhà phân phối, đại lý bán lẻ, siêu thị, chợ đầu mối như trước nay thương hiệu này đã chính thức gia nhập “đường đua” tài trợ cho các sự kiện giải trí quy mô “khủng”, sử dụng người nổi tiếng để lan tỏa thông điệp của thương hiệu, cũng như mở rộng kênh bán hàng điện tử.
Không có thông tin chính xác về tổng ngân sách mà Colusa – Miliket đã “trút ví” cho những dự án đồng hành vừa qua, nhưng với chức danh nhà tài trợ chính được đặt trang trọng trên các ấn phẩm truyền thông, quy mô tổ chức quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế cùng hàng nghìn khán giả tham gia, nhiều người dự đoán, con số có thể lên đến hàng tỷ đồng.
Gia nhập đường đua muộn, nhưng cực chịu chơi, những động thái liên hoàn của Colusa – Miliket đã mang đến hiệu quả rõ rệt về nâng cao độ nhận diện và tiếp cận đến đối tượng khán giả trẻ.
Lý giải cho “nước cờ chiến” mà Colusa – Miliket đã và đang trọng dụng trên hành trình chuyển mình “khoác áo mới”, đại diện Công ty cổ phần Lương thực thực phẩm Colusa – Miliket khẳng định: “Sản phẩm Colusa – Miliket đã đi vào tiềm thức của thế hệ 5X-7X, nhưng doanh nghiệp không có điểm nhấn đặc biệt để đến với thế hệ tiếp nối. Nếu hài lòng với hiện tại, Colusa – Miliket sẽ bị lãng quên trong tương lai. Vì vậy, mong muốn lớn nhất của tôi là hồi sinh thương hiệu cho thế hệ trẻ biết đến ký ức xưa”.
Đại diện doanh nghiệp còn cho hay, mục tiêu liên kết các giá trị truyền thống, đậm đà bản sắc Việt để lan tỏa đến người tiêu dùng khắp năm châu, thông qua các dòng sản phẩm xuất khẩu đặc trưng và câu chuyện thương hiệu hơn 5 thập kỷ đặc sắc, là đích đến mà Colusa – Miliket đã và đang hoàn thiện từng ngày trên hành trình chuyển mình để thích nghi và phát triển. Câu chuyện của Hanbin trong bối cảnh ra mắt tại thị trường Kpop, cùng sự kết nối giữa âm nhạc Việt Nam và thế giới khi Tempest sở hữu một thành viên người Việt, có tính tương đồng nhất định với các giá trị mà Colusa – Miliket hướng đến và cũng là lý do thương hiệu mì quốc dân liên tục đồng hành cùng các chàng trai “nhà bão” trong 2 lần đến Việt Nam.
Bằng cách xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc lớn, đồng hành với dự án hội tụ nhiều ngôi sao, hình thức tiếp thị văn hóa thương hiệu gắn kết với các giá trị văn hoá đại chúng sẽ tạo nên sức mạnh quảng bá, kích thích kết quả kinh doanh.
Đó cũng là một phần của giải pháp toàn diện đang được đội ngũ Colusa – Miliket vận hành với kỳ vọng sẽ “thay áo mới” trong tương lai.
Backstage News
Theo Cafe F