• Về Backstage News
Thứ Năm, 22/05/2025
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
    • Sự Kiện Quốc Tế
    • Sự Kiện Trong Nước
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình
Không có kết quả
View All Result
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
    • Sự Kiện Quốc Tế
    • Sự Kiện Trong Nước
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình
Không có kết quả
View All Result
Backstage News - Chuyên trang chia sẻ về nghề tổ chức sự kiện tại Việt Nam
Không có kết quả
View All Result

Vì sao hãng “mì quốc dân” Colusa-Miliket tiến vào thị trường sự kiện?

quangthanhBởi quangthanh
17/07/2024
Chuyên mụcCuộc Sống Sự Kiện

Thương hiệu mì nổi tiếng tại Việt Nam Colusa-Miliket đã khiến công chúng bất ngờ khi đồng hành với các sự kiện âm nhạc lớn như Tempest.

Từ Hò Dô 2023 đến Tempest concert, Colusa-Miliket luôn xuất hiện với tư cách với vai trò là Nhà tài trợ Vàng và mời nhóm nhạc quay chụp review mì ăn liền.

Colusa-Miliket gây bất ngờ khi kết hợp cùng Tempest

Thay vì truyền thông qua các nhà phân phối, đại lý bán lẻ, siêu thị, chợ đầu mối như trước nay thương hiệu này đã chính thức gia nhập “đường đua” tài trợ cho các sự kiện giải trí quy mô “khủng”, sử dụng người nổi tiếng để lan tỏa thông điệp của thương hiệu, cũng như mở rộng kênh bán hàng điện tử.

Không có thông tin chính xác về tổng ngân sách mà Colusa – Miliket đã “trút ví” cho những dự án đồng hành vừa qua, nhưng với chức danh nhà tài trợ chính được đặt trang trọng trên các ấn phẩm truyền thông, quy mô tổ chức quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế cùng hàng nghìn khán giả tham gia, nhiều người dự đoán, con số có thể lên đến hàng tỷ đồng.

Gia nhập đường đua muộn, nhưng cực chịu chơi, những động thái liên hoàn của Colusa – Miliket đã mang đến hiệu quả rõ rệt về nâng cao độ nhận diện và tiếp cận đến đối tượng khán giả trẻ.

Lý giải cho “nước cờ chiến” mà Colusa – Miliket đã và đang trọng dụng trên hành trình chuyển mình “khoác áo mới”, đại diện Công ty cổ phần Lương thực thực phẩm Colusa – Miliket khẳng định: “Sản phẩm Colusa – Miliket đã đi vào tiềm thức của thế hệ 5X-7X, nhưng doanh nghiệp không có điểm nhấn đặc biệt để đến với thế hệ tiếp nối. Nếu hài lòng với hiện tại, Colusa – Miliket sẽ bị lãng quên trong tương lai. Vì vậy, mong muốn lớn nhất của tôi là hồi sinh thương hiệu cho thế hệ trẻ biết đến ký ức xưa”.

Đêm nhạc Tempest cũng đánh dấu lần thứ hai Colusa – Miliket đi cùng Beyond E&C (đơn vị thực hiện Hò Dô 2023) trong một dự án âm nhạc

Đại diện doanh nghiệp còn cho hay, mục tiêu liên kết các giá trị truyền thống, đậm đà bản sắc Việt để lan tỏa đến người tiêu dùng khắp năm châu, thông qua các dòng sản phẩm xuất khẩu đặc trưng và câu chuyện thương hiệu hơn 5 thập kỷ đặc sắc, là đích đến mà Colusa – Miliket đã và đang hoàn thiện từng ngày trên hành trình chuyển mình để thích nghi và phát triển. Câu chuyện của Hanbin trong bối cảnh ra mắt tại thị trường Kpop, cùng sự kết nối giữa âm nhạc Việt Nam và thế giới khi Tempest sở hữu một thành viên người Việt, có tính tương đồng nhất định với các giá trị mà Colusa – Miliket hướng đến và cũng là lý do thương hiệu mì quốc dân liên tục đồng hành cùng các chàng trai “nhà bão” trong 2 lần đến Việt Nam.

Bằng cách xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc lớn, đồng hành với dự án hội tụ nhiều ngôi sao, hình thức tiếp thị văn hóa thương hiệu gắn kết với các giá trị văn hoá đại chúng sẽ tạo nên sức mạnh quảng bá, kích thích kết quả kinh doanh.

Đó cũng là một phần của giải pháp toàn diện đang được đội ngũ Colusa – Miliket vận hành với kỳ vọng sẽ “thay áo mới” trong tương lai.

Backstage News

Theo Cafe F

Đọc thêm: Lạ mắt với triển lãm đồ gia dụng AI của Samsung
Tags: Colusa - MiliketCuộc sống sự kiệnTEMPEST concert
Bài trước

Mỹ nỗ lực bảo vệ bản quyền nội dung nghệ thuật, báo chí trước làn sóng AI

Bài tiếp theo

Các ngân hàng lớn tại Việt Nam “oanh tạc” tại các sự kiện

Bài viết liên quan

Cuộc Sống Sự Kiện

Eurovision Song Contest 2025: “Cuộc chơi” đầy thử thách về công nghệ

20/05/2025

Dưới sự chỉ đạo của nhà thiết kế sân khấu Florian Wieder và đạo diễn ánh sáng Tim Routledge, sân khấu Eurovision Song Contest 2025 tại St....

Xem thêm
bảng xếp hạng top 10 chủ đề âm nhạc 8/4-14/4
Cuộc Sống Sự Kiện

Bảng xếp hạng TOP 10 chủ đề âm nhạc hot nhất từ 8/4 -14/4: Concert Chị Đẹp, SKYWAVE Hạ Long “vượt mặt” lễ hội âm nhạc Coachella

18/04/2025

Theo dữ liệu từ YouNet Media, tuần qua từ ngày 8 đến 14/4/2025, chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ của các sự kiện âm nhạc tại...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Hơn một nửa khán giả mua vé Coachella 2025 bằng hình thức…trả góp

16/04/2025

Hàng chục nghìn người hâm mộ âm nhạc đã đổ về sa mạc California để tham dự tuần lễ đầu tiên trong hai tuần diễn ra Lễ...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Hé lộ thêm về sân khấu Chị Đẹp Concert: Hoành tráng xứng tầm quốc tế

27/03/2025

Chị Đẹp Concert tiếp tục gây chú ý khi công bố mô phỏng sân khấu 3D hoành tráng và ấn tượng. Lượng vé bán tăng đột biến,...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Sân khấu thực cảnh: “Cuộc chơi nghệ thuật” đầy công phu và thách thức

24/03/2025

Sân khấu thực cảnh đã và đang trở thành một xu hướng nghệ thuật biểu diễn đầy ấn tượng tại Việt Nam cũng như trên thế giới....

Xem thêm
sân khấu taeyeon concert
Cuộc Sống Sự Kiện

Những chi tiết thú vị trong concert 10 năm ra mắt solo của Taeyeon (SNSD)

20/03/2025

Vào ngày 7-9/3/2025, Taeyeon – trưởng nhóm SNSD – đã chính thức mở màn tour diễn châu Á "The Tense" với ba đêm diễn cháy vé tại...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Khám phá 5 C’s: 5 yếu tố quan trọng để quản lý sự kiện một cách hiệu quả

13/03/2025

Sự thành công của một sự kiện được xác định bởi năm yếu tố (5 C's) quản lý sự kiện thiết yếu sau: Concept - ý tưởng,...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Các lưu ý khi sắp xếp chỗ ngồi trong sự kiện

03/03/2025

Một layout hợp lý không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách tham dự, giúp họ dễ dàng tiếp...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Tạo điều kiện để người khuyết tật tham gia concert: Khi âm nhạc thực sự dành cho tất cả

21/02/2025

Hiện nay, nhiều concert đã có sự quan tâm đặc biệt đến người khuyết tật bằng cách cung cấp các khu vực riêng dành cho xe lăn,...

Xem thêm
Cuộc Sống Sự Kiện

Hệ thống âm thanh sự kiện hoạt động như thế nào?

21/02/2025

Âm thanh sự kiện là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên trải nghiệm cho khán giả. Một hệ thống âm thanh sự kiện...

Xem thêm
Xem thêm
Bài tiếp theo

Các ngân hàng lớn tại Việt Nam “oanh tạc” tại các sự kiện

  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Khám Phá
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình

Backstage News TRANG MẠNG XÃ HỘI NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ văn phòng: 43A Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Email: hello@backstage.vn
Hotline: (+84)8 1800 6389
Bản quyền thuộc về Công ty CP Truyền thông & Sự kiện Backstage, giấy phép ĐKKD số 0108104540 do Sở KH&ĐT Hà Nội cấp ngày 26/12/2017.
Giấy phép MXH số 62/GP-BTTTT ký ngày 18/03/2024.
DMCA.com Protection Status

Không có kết quả
View All Result
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
    • Sự Kiện Quốc Tế
    • Sự Kiện Trong Nước
  • Khám Phá
    • Cuộc Sống Sự Kiện
    • Xu Hướng
    • Độc + Lạ
    • Dập Ghim
  • Người Trong Ngành
  • Lịch Trình

Backstage News TRANG MẠNG XÃ HỘI NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ văn phòng: 43A Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Email: hello@backstage.vn
Hotline: (+84)8 1800 6389
Bản quyền thuộc về Công ty CP Truyền thông & Sự kiện Backstage, giấy phép ĐKKD số 0108104540 do Sở KH&ĐT Hà Nội cấp ngày 26/12/2017.
Giấy phép MXH số 62/GP-BTTTT ký ngày 18/03/2024.
DMCA.com Protection Status

Chào Mừng!

Đăng nhập vào tải khoản của bạn

Quên mật khẩu? Đăng Ký

Tạo Tài Khoản Mới

Điền vào các mẫu dưới đây để đăng ký

Không để trống các trường. Đăng Nhập

Lấy lại mật khẩu

Vui lòng nhập tên đăng nhập hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng Nhập