Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đang là chương trình hot nhất hiện nay với liên tục các tiết mục xuất hiện trên top thịnh hành.
Tại tập 5 vừa qua, chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tiếp tục cho thấy sức hút của mình khi có đến 4 tiết mục nằm trong top trending. Cụ thể, tiết mục Chợt Nghe Bước Chân Em Về nằm ở vị trí thứ #9, Dẫu Có Lỗi Lầm #11, Tình Yêu Ngủ Quên #22 và Giàu Sang #27. Kể từ khi “trình làng” tập đầu tiên, chương trình quy tụ 33 “anh tài” đã ngay lập tức trở thành món ăn tinh thần mỗi tối thứ 7 của nhiều khán giả.
Với một chương trình với có số lượng người xem lớn như vậy thì tất nhiên nhiều nhãn hàng sẽ sẵn sàng “móc hầu bao” để quảng cáo trên sóng. Theo thông báo đơn giá quảng cáo của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, các nhãn hàng sẽ phải chi trả số tiền từ hơn 68 triệu đồng tới hơn 136 triệu đồng chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng cho thời lượng quảng cáo từ 10 giây đến 30 giây khi muốn xuất hiện trong chương trình và sẽ có hai mốc thời gian quảng cáo là trước và sau chương trình.
Nhiều khán giả sau khi xem xong đơn giá quảng cáo đa phần nhận xét là hợp lý vì sức hút của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là rất lớn. Với việc các tập đều có lượt xem đông đảo và độ thảo luận tăng chóng mặt thì nhiều người dự đoán thì giá sẽ còn tăng nữa.
Mới đây, nhà sản xuất Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai –YeaH1 cũng có thể thở phào về vấn đề tiền bạc khi Techcombank đã trở thành Nhà tài trợ Kim Cương của chương trình. Trước đó, YeaH1 chủ yếu hợp tác càng nhiều càng tốt các nhãn hàng đồng hành với số tiền không lớn để tránh bị lỗ nhưng giờ đây với việc có thêm sự giúp đỡ từ “ông lớn” kể trên thì những tập sau hay xa hơn là concert hứa hẹn sẽ còn trở nên hoành tráng hơn gấp bội.
Backstage News